Giải mã vai trò của thiết bị di động trong kinh doanh

04/10/2013 17:16 GMT+7

(TNO) "Cuộc cách mạng của Marketing 360 độ đến 360 ngày" sẽ là chủ đề tiêu biểu nhất của Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013 tổ chức TP.HCM vào ngày 23.10 tới, nhằm giải mã vai trò của thiết bị di động đối với doanh nghiệp.


Một sự kiện của Mobile Marketing - Ảnh: Mobile Marketing

Sự kiện nổi bật nhất về Mobile Marketing tại Việt Nam năm nay sẽ thu hút hơn 50 phóng viên báo đài trong nước và quốc tế, 25 diễn giả nổi tiếng trên thế giới và hơn 300 khách tham dự là các chủ doanh nghiệp, giám đốc điều hành, nhà truyền thông tiếp thị, đại lý quảng cáo, các nhà mạng và công ty công nghệ trên cả nước.

Thế mạnh vượt trội của Diễn đàn chính là việc cập nhật những kiến thức, kinh nghiệm mới nhất về ngành Mobile Marketing đến với các doanh nghiệp Việt Nam một cách hệ thống, chính xác và thiết thực.

Mobile là một phần không thể thiếu trong marketing tổng hợp. Cuộc cách mạng công nghệ đặc biệt trong lĩnh vực mobile đã tạo ra 3 sự thay đổi quan trọng trong phương thức marketing truyền thống, bao gồm: định vị, quản trị quan hệ với khách hàng và đo lường độ hiệu quả của quảng cáo. Marketing truyền thống chỉ tập trung vào khách hàng cá nhân, tạo ra các phân khúc khách hàng ẩn danh.

Sự dịch chuyển từ chiến dịch 360 độ sang 365 ngày cho phép các thương hiệu và các nhà quảng cáo theo chân khách hàng trong suốt 365 ngày và phát triển một mối quan hệ lâu dài với họ.

Mobile là một phương tiện có thể hỗ trợ 'việc theo chân' các khách hàng cá nhân và 'kết nối' với họ bằng cách tập trung vào các thông tin có thể tùy biến. Mobile được xem là một 'người bạn 24 giờ' và các nghiên cứu đã cho thấy người tiêu dùng 'không thể sống' mà thiếu thiết bị di động, một số thậm chí đồng ý từ bỏ xem tivi chứ không thể thiếu mobile.

Nhận thức xu thế này, một số thương hiệu đã dịch chuyển ngân sách để đảm bảo thương hiệu của họ luôn đi cùng với người tiêu dùng 365 ngày/24 giờ.

Địa điểm tổ chức Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013: Khách sạn InterContinental Asiana Sài Gòn, số 39, Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM. Thời gian: 8 giờ 30 phút - 17 giờ 30 giờ phút ngày 23.10.

T.D

>> Thanh Niên ra mắt hệ thống báo trên thiết bị di động
>> Tìm cách khai thác “mỏ vàng” quảng cáo trên thiết bị di động
>> Cổ phiếu Facebook tăng vọt nhờ quảng cáo di động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.