UC Browser ra phiên bản mới, tối ưu hóa lướt web di động

05/05/2016 10:42 GMT+7

Trình duyệt web UC Browser vừa tung ra phiên bản cập nhật mới trên iOS và Android, với việc tối ưu hóa khả năng lướt web trên di động.

UC Browser vốn là một trình duyệt web trên di động gọn nhẹ nổi tiếng, khi dung lượng cài đặt chỉ tốn gần 50 MB bộ nhớ trong (với Google Chrome là 85 MB). Trong quá trình lướt web, các trang web sẽ được hiển thị nội dung theo dạng phù hợp với từng kích thước di động.

Theo đó, phiên bản UC Browser mới sử dụng kỹ thuật phân đoạn tập tin thành nhiều phần nhỏ và tận dụng công nghệ đa luồng để tải những phần này cùng một lúc trên nhiều kênh truyền dữ liệu khác nhau, đây là thuật toán được các trình tăng tốc download như Internet Download Manager áp dụng, nhờ đó khả năng lướt web trên di động được tối ưu hóa.

UC Browser còn hỗ trợ thêm khả năng cài đặt các tiện ích mở rộng (add-ons), đây là cơ chế mà nhiều phiên bản lướt web như Chrome, Firefox trên máy tính cá nhân đang áp dụng.

Ngoài các tính năng mới trên, UC Browser còn hỗ trợ khả năng truy cập nhanh vào Facebook mà không lo bị chặn, hỗ trợ chế độ Night Mode giúp người dùng khi lướt web trong đêm không bị mỏi mắt...

Hiện tại, người dùng có thể tải miễn phí phiên bản cập nhật mới của trình duyệt UC Browser trên App Store (iOS) hoặc Google Play (Android).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.