Thu Thủy xin phép chồng đóng cảnh tình tứ cùng nam diễn viên trẻ

11/05/2017 11:32 GMT+7

Đóng cảnh ôm ấp tình tứ cùng nam diễn viên trẻ trong MV Yêu hết lòng có được chân thành , Thu Thủy đã phải 'xin phép' ông xã trước khi quay vì theo cô, đó là sự tôn trọng dành cho người bạn đời của mình.

Trở lại dòng nhạc pop sở trường với ca khúc Yêu hết lòng có được chân thành của nhạc sĩ Duy Anh, Thu Thủy lập tức nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ. Khán giả liên tục yêu cầu cô trình diễn ca khúc này trong những buổi biểu diễn gần đây. Chính vì thế, nữ ca sĩ quyết định bắt tay thực hiện MV cho bài hát này.
Nội dung MV xoay quanh một cô gái luôn buồn bã về mối tình đã qua, cố tìm lại những kỷ niệm xưa cũ và đắm chìm trong trong men say để có lại những cảm giác ấm áp ngày xưa để rồi cuối cùng nhận ra đó chỉ là những ảo giác vì người yêu của mình đã mãi mãi ra đi.
Trước khi đóng những cảnh quay này, Thu Thủy đã phải... xin phép chồng
Câu chuyện tuy khá đơn giản nhưng để có những cảnh quay đẹp và ưng ý nhất, Thu Thủy và đạo diễn đã phải làm việc liên tục suốt 3 ngày để chăm chút cho phần hình ảnh. Đặc biệt, MV có những cảnh quay khá tình tứ giữa Thu Thủy cùng nam ca sĩ trẻ khá điển trai trai Iris Wu. Nữ ca sĩ tiết lộ, trước khi bắt tay vào quay MV, cô đã "xin phép" ông xã của mình rồi mới tự tin thực hiện.
Thu Thủy kết hôn vào năm 2014 trong một đám cưới hoàn toàn bí mật. Ông xã của Thu Thủy bằng tuổi cô và hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Cả hai quen nhau hơn 13 năm mới đi đến hôn nhân. Cựu thành viên nhóm Mây Trắng cho biết dù ông xã ít khi "lộ diện" trước công cộng nhưng cô luôn chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống lẫn công việc với chồng. Việc "xin phép" cũng là cách cô thể hiện sự tôn trọng với người bạn đời của mình. Sau MV này, Thu Thủy và Iris Wu sẽ tiếp tục cộng tác thêm trong những sản phẩm âm nhạc mới sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.