Thùy Chi gây chú ý với vẻ ngoài khác lạ khi làm giám khảo

05/12/2015 08:35 GMT+7

Đảm nhận vai trò giám khảo trong chương trình Học viện ngôi sao diễn ra tối 4.12, Thùy Chi khiến nhiều người ngỡ ngàng vì vẻ ngoài khác lạ.

Đảm nhận vai trò giám khảo trong chương trình Học viện ngôi sao diễn ra tối 4.12, Thùy Chi khiến nhiều người ngỡ ngàng vì vẻ ngoài khác lạ.

Thùy Chi gây chú ý khi ngày càng xinh đẹp, nữ tính hơnThùy Chi gây chú ý khi ngày càng xinh đẹp, nữ tính hơn
Cách đây khoảng 5 năm, Thùy Chi là cái tên từng "làm mưa làm gió" trong cộng đồng mạng với những ca khúc online như Giấc mơ trưa, Đêm nằm mơ phố, Phía cuối con đường, Xe đạp... khoe giọng hát trong trẻo, cao vút. 
Dù rất được khán giả yêu thích nhưng nữ ca sĩ ít khi xuất hiện trên sân khấu lẫn trên truyền thông. Tuy nhiên, thời gian gần đây, sự trở lại của Thùy Chi khiến nhiều người khá ngỡ ngàng vì vẻ ngoài khác lạ, làm dấy lên nghi vấn nữ ca sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. 
Trong chương trình Học viện ngôi sao, Thùy Chi được mời làm giám khảo cùng với nhạc sĩ Huy Tuấn và biên đạo Alex. Ngay khi vừa xuất hiện, nữ ca sĩ đã lập tức gây chú ý vì ngày càng xinh đẹp, khác lạ. 
Trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, Thùy Chi cho biết trước đến giờ các nét của cô đều không thay đổi, chỉ có cân nặng giảm và làn da mịn màng hơn xưa nên các nét rõ hơn. Giọng ca Giấc mơ trưa tiết lộ so với cách đây 5 năm, cô đã giảm được đến 10 kg nên gương mặt cũng thon hơn, không bầu bĩnh như xưa. Ngoài ra, trang điểm cũng một phần khiến Thùy Chi trở nên khác lạ hơn. 
Thùy Chi xinh đẹp khi làm giám khảo
Nữ ca sĩ gây bất ngờ vì vẻ ngoài khác lạ so với trước đây
Với chủ đề Thử thách từ giám khảo, nhạc sĩ Huy Tuấn đã "thử thách" top 5 với MV Bạn tôi ơi còn chuyên gia vũ đạo Alex lại “làm khó” các thí sinh bằng một bài nhảy.
Kết quả cuối cùng, Khắc Minh đã xuất sắc vượt qua Thảo Nhi trở thành thí sinh xuất sắc nhất tuần. Trong khi đó ở nhóm nguy hiểm, Thúy Hường tự tin cover lại hit Tìm lại giấc mơ của Hồ Ngọc Hà nhưng chỉ nhận được tỷ lệ bình chọn là 36,84%, thấp hơn Phú Thiện (63,18%) nên phải dừng cuộc chơi và bật khóc nức nở trên sân khấu. 
Chia tay Thúy Hường
Trong phần nhận xét, các giám khảo đều cho rằng Phú Thiện đã lấy lại phong độ của ngày nào. Ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh do thí sinh này thể hiện đã khiến hai giám khảo Thùy Chi và Alex Tú xúc động.
Như vậy, top 4 Học viện ngôi sao 2015 được xác định gồm: Sỹ Tuệ, Thảo Nhi, Khắc Minh, Phú Thiện. Vào ngày 6.12 tới, top 4 chung cuộc sẽ chính thức có buổi họp mặt thân mật lần đầu tiên với người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.