Tiếp tục truy bắt tài xế liều lĩnh tông xe vào công an

27/04/2014 03:00 GMT+7

Liên quan đến vụ liều lĩnh tông xe chống người thi hành công vụ (Báo Thanh Niên ngày 26.4 đã thông tin chi tiết), ông Phạm Văn Quý, Bí thư Đảng ủy xã Thúy Sơn (H.Ngọc Lặc, Thanh Hóa), cho biết đến chiều tối 26.4, lực lượng công an vẫn chưa tìm ra được manh mối của tài xế xe biển kiểm soát Lào tông xe vào cảnh sát giao thông làm một trung tá công an bị thương rồi bỏ trốn vào rừng.

Liên quan đến vụ liều lĩnh tông xe chống người thi hành công vụ (Báo Thanh Niên ngày 26.4 đã thông tin chi tiết), ông Phạm Văn Quý, Bí thư Đảng ủy xã Thúy Sơn (H.Ngọc Lặc, Thanh Hóa), cho biết đến chiều tối 26.4, lực lượng công an vẫn chưa tìm ra được manh mối của tài xế xe biển kiểm soát Lào tông xe vào cảnh sát giao thông làm một trung tá công an bị thương rồi bỏ trốn vào rừng.

Tiếp tục truy bắt tài xế liều lĩnh tông xe vào công an

Chiếc xe mang biển kiểm soát Lào đang bị tạm giữ - Ảnh: Tr.Đại

 Theo nguồn tin của Thanh Niên, phạm vi truy lùng đang được lực lượng truy bắt mở rộng sang địa bàn các xã lân cận như Quang Trung, Thành Lập (H.Ngọc Lặc) đồng thời tổ chức đón lõng trên các tuyến đường dẫn lên biên giới Việt - Lào như tỉnh lộ 530, QL15, QL 217 để kịp thời bắt giữ nếu nghi phạm xuất hiện.

Trong khi đó, ngày 26.4, Công an H.Chương Mỹ (Hà Nội) đã bàn giao 3 người đi cùng trên chiếc xe mang BKS Lào cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hà Nội tiếp tục điều tra. Những tài liệu nghi ngờ liên quan đến hoạt động buôn bán ma túy mà Công an Thanh Hóa tìm thấy cũng đã được bàn giao cho Công an TP.Hà Nội xử lý.

Ngọc Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.