Tiết lộ món quà đặc biệt Đàm Thu Trang tặng Cường Đô La dịp sinh nhật

12/02/2020 14:46 GMT+7

Đàm Thu Trang tự tay xếp bánh sinh nhật theo kiểu 'cây nhà lá vườn' để tặng chồng. Nhiều người ngưỡng mộ khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai.

Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đăng tải hình ảnh doanh nhân Quốc Cường (Cường Đô La) trên tay cầm dĩa bánh kèm theo dòng trạng thái tạm dịch là: “Chúc mừng sinh nhật người yêu”. Được biết đây là bánh sinh nhật do cô thực hiện theo kiểu “cây nhà lá vườn”. Chân dài gốc Lạng Sơn cũng tạo bí mật cho chồng khi gọi anh dậy lúc nửa đêm để chúc mừng sinh nhật. Dù vậy, trong ảnh, Cường Đô La vẫn mỉm cười hạnh phúc khi nhận được món quà độc đáo từ người bạn đời của mình.

Doanh nhân Cường Đô La hào hứng nhận quà từ vợ

Ảnh: FBNV

Bức ảnh lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú và ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc của cả hai. Diệp Lâm Anh chia sẻ: “Bánh xuất sắc quá mẹ nó ơi. Chúc mừng sinh nhật anh". “Dễ thương quá em, chúc mừng sinh nhật anh Cường nhé”, một tài khoản bình luận. “Bánh kem đúng chuẩn phong cách Hàn Quốc. Mặt anh Cường buồn ngủ quá. Chúc mừng sinh nhật anh, chúc anh tuổi mới nhiều sức khỏe, lúc nào cũng hạnh phúc viên mãn bên gia đình nhỏ của mình", một người bạn nhắn nhủ.

Tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi sau khi về chung một nhà

Ảnh: FBNV

Đàm Thu Trang và Cường Đô La công khai mối quan hệ vào tháng 9.2017, khi cùng chia sẻ trạng thái đã đính hôn trên trang cá nhân. Thời gian quen nhau, doanh nhân phố núi nhiều lần về thăm gia đình nữ người mẫu. Cặp đôi tổ chức lễ đính hôn vào tháng 1.2019 với sự tham dự của bạn bè, người thân. Trước đó, cả hai không ngại đăng ảnh tình tứ và xưng hô “chồng - vợ” khiến nhiều người ghen tị.
Dù không quá ồn ào nhưng chuyện tình cảm của cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm của dư luận. Kể từ khi về chung một nhà, Đàm Thu Trang dành thời gian chăm sóc tổ ấm nhỏ của mình. Cô được gia đình, đặc biệt là con riêng của chồng yêu quý. Cách đây vài ngày, cả hai dành thời gian đi du lịch cùng nhau ở Mỹ và có những khoảnh khắc hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thời gian gần đây, người đẹp gốc Lạng Sơn cũng vướng tin đồn có bầu nhưng chưa lên tiếng xác nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.