Tin Minh Béo bị bắt ở Mỹ khiến nghệ sĩ Việt sốc nặng

28/03/2016 18:43 GMT+7

(iHay) Nhiều nghệ sĩ bất ngờ và tỏ ra lo lắng trước thông tin Minh Béo bị tạm giữ ở Mỹ, nhất là khi nguyên nhân được cho là khá nhạy cảm.

(iHay) Nhiều nghệ sĩ bất ngờ và lo lắng trước thông tin Minh Béo bị tạm giữ ở Mỹ, nhất là khi nguyên nhân được cho là khá nhạy cảm. 

Cindy Thái Tài
Cindy Thái Tài chia sẻ chị biết thông tin Minh Béo bị bắt từ tối 27.3 khi đang đi diễn từ thiện. Là bạn bè thân thiết với Minh Béo, nữ ca sĩ chuyển giới cảm thấy lo lắng cho anh bởi nếu thật sự gặp chuyện không may, gia đình anh ở Việt Nam không thể chi trả tổng số tiền tại ngoại (khoảng 1 triệu USD) như yêu cầu. 
Long Nhật
Long Nhật là người thường xuất hiện bên cạnh Minh Béo mỗi khi nam danh hài có những sự kiện quan trọng. Chia sẻ nhanh với iHay.vn chiều 28.3, Long Nhật cho biết trước khi có hình ảnh và thông tin xác thực hơn về việc Minh Béo bị bắt giữ tại Mỹ, xin dư luận đừng "thổi phồng" câu chuyện quá xa và cũng đừng bình luận về lý do bạn thân anh bị bắt. 
Nhật Kim Anh 
Nữ ca sĩ quê Thanh Hóa bàng hoàng khi hay tin không lành của Minh Béo bởi cô và nam danh hài này có kế hoạch diễn chung ở Mỹ vào ngày 1.4 tới. 
Trước tin đồn Minh Béo bị bắt vì nghi có liên quan đến hành vi quấy rối tình dục trẻ em, Nhật Kim Anh khẳng định Minh Béo là một "đàn anh" rất đàng hoàng, ngay thẳng. "Cùng diễn chung với anh Minh Béo nhiều năm qua, tôi chưa từng nghe bất cứ ai phàn nàn về tính cách của ảnh. Ảnh luôn vui vẻ và và hòa đồng với đồng nghiệp. Còn những chuyện đằng sau sân khấu, vì tôi không thường tụ tập tám chuyện, xong việc là về nên cũng không được rõ", Nhật Kim Anh chia sẻ. 
Minh Béo thường xuyên thực hiện những chương trình từ thiện, chính vì vậy thông tin anh bị tạm giữ ở Mỹ vì một nguyên nhân nhạy cảm khiến nhiều khán giả lo lắng
Minh Béo sang Mỹ lưu diễn vào ngày 18.3. Chiều 28.3, thông tin nam nghệ sĩ này bị bắt giữ ở Mỹ được lan truyền.
Một số nguồn tin ở hải ngoại cho iHay.vn biết, Minh Béo bị bắt cách đây 2 ngày tại Quận Cam, California. Nguyên nhân bị bắt được cho khá nhạy cảm nên tất cả các đồng nghiệp và nghệ sĩ đều không tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.