Tin quốc tế 31.3.2014

31/03/2014 03:00 GMT+7

Cho chừa tội “chọc gái”. Một phụ nữ tên Tracy Lynn Sloan mới đây đưa lên mạng đoạn băng quay cảnh một thanh niên lái xe bán tải cố vượt qua xe của cô trên đường cao tốc bang Florida (Mỹ) để chọc ghẹo nhưng phải lãnh hậu quả.

Cho chừa tội “chọc gái”. Một phụ nữ tên Tracy Lynn Sloan mới đây đưa lên mạng đoạn băng quay cảnh một thanh niên lái xe bán tải cố vượt qua xe của cô trên đường cao tốc bang Florida (Mỹ) để chọc ghẹo nhưng phải lãnh hậu quả.

Chiếc bán tải liên tục bám đuôi xe của cô Sloan rồi bất ngờ tăng tốc vượt lên. Tài xế còn giơ ngón tay giữa và cười nhăn nhở với Sloan nhưng lập tức mất lái, khiến xe lao lên lề rồi tông thẳng vào cột điện. Nhờ đoạn băng, cảnh sát đã bắt được tay tài xế “quá rảnh”, theo tờ The Telegraph. Đến nay, clip này đã thu hút hơn 6 triệu lượt xem.

Văn Khoa

Viên gạch định mệnh. Một thợ xây dựng ở Ashton Under Lyne (miền trung nước Anh) sững sờ khi căn nhà cổ hơn 150 năm tuổi mà anh đang tu sửa bất ngờ sập xuống ngay khi vừa rút một viên gạch ra, theo trang tin Gentside. Trước đó, chính quyền địa phương cho người đến kiểm tra để trùng tu lại căn nhà.

Anh thợ mới tháo một viên gạch ở lầu một thì toàn bộ căn nhà “sụm” xuống như một khối đồ chơi xếp hình. Đây là nơi nhà thơ nổi tiếng người Anh Francis Thompson (1859 - 1907) cư ngụ từ năm 1864 - 1885.

Lan Chi

Bay xuyên giữa 2 vách đá. Phi công thích mạo hiểm người Hungary Peter Besenyei vừa thực hiện một pha biểu diễn thót tim khi lái chiếc Extra 300S D-EFBY bay xuyên giữa 2 vách đá ở thành phố Corinth, miền đông Hy Lạp.

Theo Đài France Télévision, 2 vách đá này cách nhau chỉ 21 m và màn biểu diễn càng nguy hiểm hơn do khoảng cách hẹp tạo ra nhiều luồng gió xoáy mạnh khiến máy bay chao đảo.

Lan Chi

Đổi máy bay ngay trên không. Vận động viên nhảy dù người Áo Paul Steiner vừa có màn “giỡn mặt tử thần” khi ông leo trèo từ máy bay này sang máy bay khác ở độ cao hơn 3 km, theo trang tin MSN. Ông Steiner trèo khỏi buồng lái của máy bay đầu tiên, di chuyển dần ra cánh rồi bám vào đó để thả người xuống cánh của máy bay thứ hai ở sát phía dưới.

 
Ảnh: chụp từ clip

Sau đó, ông tiếp tục đứng trên thân máy bay để bám ngược lại vào đuôi chiếc máy bay thứ nhất (ảnh). Người xem không những thót tim với “máu liều” của Steiner mà còn khâm phục trình độ phối hợp của phi công điều khiển 2 máy bay nói trên. 

Minh Trung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.