Tin tức thời sự đặc biệt báo in ngày 17.8.2020

17/08/2020 05:49 GMT+7

Tin tức thời sự đặc biệt báo in ngày 17.8.2020 gồm: Tâm sức của những 'chiến binh'; Nẵng kiến nghị cho phép người 'mắc kẹt' rời thành phố; Chung sống an toàn với dịch...

Tin tức thời sự đặc biệt báo in ngày 17.8.2020 có bài: Tâm sức của những 'chiến binh'. Với sự hỗ trợ của nhóm công tác Viện Pasteur TP.HCM, đến nay Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện 199 - Đà Nẵng (Bộ Công an) đều đã đưa vào vận hành hệ thống xét nghiệm vi rút SARS-CoV-2.

Nhóm cán bộ Viện Pasteur TP.HCM hoàn thành phòng xét nghiệm Covid-19 tại Bệnh viện 199 (Bộ Công an, tại Đà Nẵng)

Nghĩa tình mùa dịch: Thơm thảo tình người vùng dịch

Đoàn viên thanh niên xã Bình Dương cắt cỏ chở về cho người dân xóm 3 bị cách ly

ẢNH: PHẠM ANH

Dù bị cách ly để đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19, nhưng 36 hộ với 106 nhân khẩu ở xóm 3, thôn Mỹ Huệ 1, xã Bình Dương, H.Bình Sơn (Quảng Ngãi) vẫn không lo thiếu gạo, rau quả, các loại thực phẩm khác.

Phẫn nộ vụ giang hồ 'khủng bố' ông họa sĩ già

Kẻ lạ mặt ném chất bẩn vào nhà họa sĩ Nguyễn Sỹ Thiết để “khủng bố” tinh thần

ẢNH: C.N

Người họa sĩ già đau khổ kể chuyện bị giang hồ “khủng bố” suốt 10 tháng

Khai thác đá làm ảnh hưởng đến người dân

Hoạt động khai thác đá tại núi Chùa

ẢNH: HOÀNG TRỌNG

Đà Nẵng kiến nghị cho phép người 'mắc kẹt' rời thành phố

Mở rộng lấy mẫu xét nghiệm hơn 3.000 thuyền viên tàu ngoại tỉnh, thương lái và người lao động tại âu thuyền Thọ Quang (Đà Nẵng) rạng sáng 16.8

ẢNH: HUY ĐẠT

Chung sống an toàn với dịch

Đeo khẩu trang và sát khuẩn tay cần thành thói quen hằng ngày

ẢNH: NGỌC THẮNG

Trước thực tế dịch bệnh Covid-19 phức tạp, kéo dài, việc xác định “chung sống an toàn với dịch” đã được đặt ra nhằm xây dựng và thực hiện những biện pháp phòng chống dịch phù hợp, hiệu quả.

Vi rút gây Covid-19 tại Hải Dương giống chủng gây dịch tại Đà Nẵng

Đường Ngô Quyền, TP.Hải Dương, nơi có ổ dịch là quán Thế giới bò tươi

Ảnh: Lê Tân

GS-TS Nguyễn Thanh Long, quyền Bộ trưởng Bộ Y tế, cho biết kết quả giải mã gien vi rút SARS-CoV-2 gây bệnh Covid-19 tại Hải Dương do Viện Vệ sinh dịch tễ T.Ư (NIHE) thực hiện cho thấy, vi rút này giống vi rút gây bệnh Covid-19 tại Đà Nẵng.
Tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 17.8.2020, còn có: Tôi thấy gì trong khu cách ly tập trung? Nếu bạn lo lắng về khả năng lây nhiễm chéo trong khu cách ly tập trung, thì lo lắng của bạn là có cơ sở. Tuy nhiên, ở góc nhìn chuyên môn của một bác sĩ, cũng là một người đang thực hiện cách ly tập trung, tác giả thấy điều đó còn phụ thuộc vào khâu tổ chức của nơi bạn đang được cách ly và ý thức của những người đang được cách ly tại đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.