TPBank lần thứ 4 nhận giải Thương hiệu mạnh Việt Nam

04/04/2016 16:56 GMT+7

Thay mặt TPBank, Phó tổng giám đốc Bùi Thị Thanh Hương lên nhận giải thưởngThay mặt TPBank, Phó tổng giám đốc Bùi Thị Thanh Hương lên nhận giải thưởng
Ngày 2.4.2016, tại Lễ trao Giải thưởng Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam, Ngân hàng TMCP Tiên phong (TPBank) đã được vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam nhờ có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững.
Ngày 2.4.2016, tại Lễ trao Giải thưởng Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam, Ngân hàng TMCP Tiên phong (TPBank) đã được vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam nhờ có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững. Đây là giải thưởng do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức.
Năm 2015, TPBank đã có có một năm hoạt động kinh doanh hiệu quả vươn lên quy mô tầm trung với tổng tài sản đạt trên 76,2 ngàn tỷ đồng, tăng gấp rưỡi so với 2014, dư nợ cho vay tăng trưởng tốt trong khi vẫn đảm bảo chất lượng tín dụng với nợ xấu ở mức 0.40%, thấp nhất trong toàn ngành. Bên cạnh đó, ngân hàng cũng hoạt động hiệu quả, vượt kế hoạch lợi nhuận với mức 626 tỷ đồng, ROE đạt trên 12.31%. Ngoài ra, TPBank luôn chú trọng tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng nhằm đóng góp cho xã hội.
Tháng 2 vừa qua, TPBank cũng đã được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam tặng Bằng khen ghi nhận những nỗ lực nổi bật trong hơn ba năm qua kể từ sau tái cơ cấu và năm 2015 trở thành điểm sáng hoạt động ngân hàng hiệu quả với tỷ lệ nợ xấu thấp nhất hệ thống. Vai trò tiên phong của TPBank trong phát triển ngân hàng số cũng được xem là phù hợp với xu hướng phát triển chung của các ngân hàng hiện đại trên thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.