Tránh bị làm phiền bởi thông báo khi chơi game trên iPhone

13/05/2016 10:10 GMT+7

Trong lúc đang chơi game trên iPhone bạn không muốn bị làm phiền bởi các tin nhắn, thông báo bất chợt hiện ra màn hình làm gián đoạn bạn.

Những thông báo hiện ra khi đang chơi game thực sự gây phiền toái
Theo Howtokgeek, trong trường hợp này bạn có thể giải quyết vấn đề bằng cách lợi dụng tính năng Do Not Disturb mà Apple trang bị cho iOS. Tuy nhiên, bạn có thể cần phải thực hiện những thay đổi nhỏ để Do Not Disturb này có thể làm việc một cách hiệu quả.
Để kích hoạt Do Not Disturb, bạn hãy khởi động lại thiết bị iOS và khởi chạy ứng dụng Settings, rồi điều hướng đến Do Not Disturb. Lúc này hãy thay đổi thiết lập từ Silence sang Always. Điều này đảm bảo thiết bị của bạn sẽ im lặng thông báo ngay cả khi bạn đang tích cực sử dụng nó, điều rất quan trọng khi không muốn ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game.
Do Not Disturb được cung cấp trong phần thiết lập của iOS
Kể từ bây giờ, bạn chỉ cần chắc chắn rằng mình đã bật Do Not Disturb lên trước khi khởi chạy một trò chơi nào đó. Vuốt ngón tay lên từ phía dưới cùng của màn hình để hiển thị các trung tâm điều khiển, nơi bạn có thể bấm vào nút Do Not Disturb.
Biểu tượng chức năng Do Not Disturb xuất hiện trong trung tâm thông báo của thiết bị iOS
Khi thực hiện điều này bạn sẽ nhận được một thông báo nói rằng Do Not Disturb được bật, và bạn có thể chơi game mà không có bất kỳ gián đoạn hay ngắt quãng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.