Traphaco đồng hành cùng ‘Con đường thuốc Việt’

18/07/2014 05:20 GMT+7

Hưởng ứng cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam do Bộ Chính trị phát động, Bộ Y tế đã xây dựng và ban hành đề án “Người Việt ưu tiên dùng thuốc Việt”.

Chương trình truyền thông “Con đường thuốc Việt” ra đời chính là một nội dung quan trọng trong việc thực hiện đề án này. Traphaco vinh dự được lựa chọn là nhà tài trợ chính thức đồng hành cùng chương trình.

Chương trình truyền thông “Con đường thuốc Việt” là một trong các giải pháp quan trọng nhằm hỗ trợ cho ngành dược Việt Nam phát triển bền vững, đảm bảo nguồn cung ứng thuốc phòng và chữa bệnh cho nhân dân, không lệ thuộc quá nhiều vào các nguồn cung ứng từ nước ngoài. Chương trình sẽ giúp nâng cao vai trò trách nhiệm của đội ngũ thầy thuốc trong việc chỉ định sử dụng thuốc an toàn, hiệu quả, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, giảm chi phí trong điều trị.

“Con đường thuốc Việt” còn thúc đẩy các doanh nghiệp (DN) sản xuất thuốc trong nước nâng cao chất lượng, giảm giá thành, nâng cao vị thế ngành công nghiệp dược Việt Nam trong nước và quốc tế, đưa các sản phẩm dược sản xuất trong nước đến gần hơn với người tiêu dùng. Chương trình tạo điều kiện cho các DN sản xuất dược tiếp tục nghiên cứu khoa học, cho ra đời những sản phẩm dược chất lượng cao dần thay thế thuốc ngoại nhập.

Vinh dự đồng hành cùng chương trình “Con đường thuốc Việt”, Traphaco với vị thế là DN sản xuất đông dược lớn hàng đầu Việt Nam là một điển hình trong việc đưa thuốc Việt tới gần hơn với người dân. Công ty phát triển theo chiến lược hiện đại hóa nền y học cổ truyền, nghiên cứu tạo ra các sản phẩm mới từ nguồn dược liệu Việt Nam, độc đáo trong công thức, có hiệu quả điều trị cao, an toàn cho người sử dụng, cạnh tranh được với các sản phẩm nhập ngoại, được người bệnh và bác sĩ tin dùng.

 Bài Con đường Thuốc Việt

Y Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.