Trên kệ CD

15/08/2015 09:00 GMT+7

Cho những điều đã qua là sáng tác độc quyền của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết riêng cho giọng hát Kyo York. Đây cũng là MV mà Kyo York mất ăn mất ngủ nhiều tháng trời để chăm chút về hình ảnh, nội dung với những cảnh quay lãng mạn tại Đà Lạt.

Cho những điều đã qua
Chủ đề MV là sáng tác độc quyền của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết riêng cho giọng hát Kyo York.
Cho những điều đã qua
Đây là MV mà anh mất ăn mất ngủ nhiều tháng trời để chăm chút về hình ảnh, nội dung với những cảnh quay lãng mạn tại Đà Lạt. Kyo đóng vai người kể lại câu chuyện tình rất buồn với nhiều ám ảnh về sự chia ly đau đớn... Tham gia diễn xuất trong MV là Khả Như và Ngọc Thuận.
Chuyện tình Maldives
Chuyện tình Maldives
Một bộ phim ca nhạc ngắn được đầu tư nhiều nhất cả về nội dung lẫn hình thức của ca sĩ Noo Phước Thịnh. Anh không ngại tốn kém để đưa nguyên ê kíp đến Maldives thực hiện những cảnh quay cực đẹp và lãng mạn. Phần diễn xuất của Noo Phước Thịnh nhận được nhiều lời khen. Để “dụ” được ca sĩ Thủy Tiên đóng vai người yêu trong phim cùng những cảnh quay mùi mẫn, Noo phải thuyết phục ông xã Thủy Tiên (cầu thủ Công Vinh) rất lâu.
Đứa bé
Minh Khang, Minh Hằng
Với MV Đứa bé - ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Minh Khang, Minh Hằng và Phan Hiển xây dựng một câu chuyện mang tính nhân văn cùng 10 học trò của mình tham gia Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015. Không chú trọng nhiều đến phần kỹ thuật mà tập trung nhiều ở phần biểu cảm, vậy nên MV ngay khi ra mắt tạo cho người xem nhiều cảm xúc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.