Triển lãm ảnh nude của Jennifer Lawrence, Kate Upton

04/09/2014 18:36 GMT+7

(iHay) Chương trình No Delete sẽ diễn ra ngày 30.10 tới tại phòng trưng bày Florida.

(iHay) Đối với người hâm mộ thì việc này chẳng có vấn đề gì, chỉ ‘khổ chủ’ là có phần lo lắng.

>> Jennifer Lawrence bị ép tiết lộ người chụp hộ ảnh nude
 >> Ảnh nóng của Jennifer Lawrence và 100 sao bị nghi rò rỉ từ iCloud 

 Trưng bày triển lãm ảnh nude của Jennifer Lawrence, Kate Upton
Kate Upton (trái) và Jennifer Lawrence đều là nạn nhân của vụ hack tài khoản 101 người đẹp nổi tiếng đang được điều tra - Ảnh: Reuters

Nhà triển lãm đương đại Cory Allen (Cory Allen Contemporary Art - CACA) thông báo hình ảnh khỏa thân của Jennifer Lawrence và Kate Upton sẽ được trưng bày cho công chúng xem. Những bức ảnh mới rò rỉ của 2 ngôi sao vừa được bổ sung vào các tác phẩm thuộc chiến dịch Fear Google của nghệ sĩ XVALA, Los Angeles. Dự kiến, chúng xuất hiện trong chương trình No Delete vào tháng tới tại phòng trưng bày của CACA ở Saint Petersburg, Florida. Những bức ảnh sẽ được in vải, không chỉnh sửa.

Triển lãm nghệ thuật nói trên giúp đẩy mạnh các cuộc tranh luận về tính riêng tư trong thời đại kỹ thuật số. XVALA nói: “Trong văn hóa thời nay, mọi người đều muốn biết mọi thứ về tất cả mọi người. Sự riêng tư của một cá nhân đã trở thành việc quan tâm của những người khác”.

Đây là bộ sưu tập hình ảnh suốt 7 năm của XVALA. Nghệ sĩ này đã miệt mài tìm kiếm trên Google những khoảnh khắc dễ bị tổn thương nhất, riêng tư nhất của người nổi tiếng bị phát tán bởi các hacker hay các tay săn ảnh.

Ngoài ảnh nude của 2 người đẹp Jennifer Lawrence và Kate Upton, triển lãm còn có ảnh chân dung cạo đầu của Britney Spears và hình ảnh khỏa thân rò rỉ của Scarlett Johansson.

No Delete bắt đầu mở vào ngày 30.10 năm nay. 

George Clooney làm phim về vụ bê bối News of the World

Hãng thông tấn AFP đưa tin, tài tử Hollywood George Clooney sẽ làm đạo điễn cho dự án điện ảnh về vụ bê bối nghe lén của tờ báo Anh News of the World.
 
Theo thông tin từ nhà sản xuất Sony Pictures Entertainment, bộ phim do George Clooney làm đạo diễn có tên Hack Attack được dựa trên cuốn sách cùng tên của phóng viên tờ Guardian (Anh) Nick Davies.


Tài tử Hollywood George Clooney từng hai lẫn ẵm tượng vàng Oscar - Ảnh: Reuters

“Vụ bê bối nghe lén của tờ báo chứa nhiều yếu tố như gian dối, tham nhũng, tống tiền và có liên quan đến cấp cao nhất của chính phủ Anh. Nick là một phóng viên dũng cảm và kiên cường. Chúng tôi rất vinh dự khi đưa cuốn sách của ông vào bộ phim”, George Clooney phát biểu.

Nhà sản xuất Michael De Luca lý giải về việc tài tử George Clooney tham gia dự án phim bê bối nghe lén điện thoại rằng: “Là con trai của một phóng viên, George rất quan tâm tới vai trò của báo chí trong cuộc sống. Với Hack Attack, George sẽ lật tẩy những mặt đen tối của thế giới đó…”.

Đại diện của nhà sản xuất Sony Pictures Entertainment cho biết, các cảnh quay cho bộ phim mới này sẽ được tiến hành vào đầu năm sau và thời gian ra mắt phim chưa được tiết lộ.

Theo AFP, trong hơn 6 năm, Davies đã điều tra tập đoàn News Corp và công ty con News International để tìm hiểu về cách thức truy cập bất hợp pháp của họ. Đây cũng là vụ bê bối gây tốn kém nhất trong lịch sử nước Anh.

Ngôi sao từng hai lần đoạt giải Oscar George cũng sẽ giữ vai trò là nhà đồng sản xuất của bộ phim Hack Attack cùng đạo diễn người Mỹ Grant Heslov. Cả George Clooney và Grant Heslov từng hợp tác làm một số bộ phim cho hãng phim Smokehouse Pictures.

Tuệ Minh

Tạ Ban

>> Nóng: Jennifer Lawrence và hàng loạt sao hạng A bị tung ảnh nude
>> Gwyneth Paltrow mừng cho mối tình của chồng cũ và Jennifer Lawrence
>> Jennifer Lawrence và chồng cũ Gwyneth Paltrow đang bí mật hẹn hò
>> Rộ tin Jennifer Lawrence và Chris Martin hẹn hò
>> Jennifer Lawrence 'tra hỏi' Kristen Stewart sau tin đồn cặp kè Nicholas Hoult
>> Jennifer Lawrence chia tay bạn trai vì 'người thứ ba' Kristen Stewart?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.