Trúc Nhân bị hớp hồn trước vẻ mặn mà của đàn chị Ngọc Liên

11/01/2013 11:35 GMT+7

(iHay) Trúc Nhân The Voice tinh nghịch trong buổi ra mắt MV của ca sĩ hải ngoại Ngọc Liên.

(iHay) "Trở lại mặt đất" từ cuộc thi Giọng hát Việt, Trúc Nhân vẫn rất vui vẻ xuất hiện trong buổi ra mắt MV Tỉnh giấc của ca sĩ hải ngoại Ngọc Liên.

Ca sĩ Ngọc Liên là giọng ca quen thuộc của Trung tâm Thúy Nga. Mặc dù là một ca sĩ “đàn chị” nhưng Ngọc Liên vẫn trẻ trung, quyến rũ. Chọn bộ váy màu đỏ xẻ cao, vai trần, cô khéo khoe vòng một căng tròn và đôi chân dài cuốn hút.

Đến chúc mừng Ngọc Liên, Trúc Nhân không khỏi bị… hớp hồn bởi vẻ quyến rũ của “đàn chị”. Anh chàng nhí nhảnh tạo dáng và còn hát tặng ca sĩ Ngọc Liên. Nữ ca sĩ hải ngoại cũng tỏ ra ưu ái “đàn em” của mình. Cô dành nhiều lời khen ngợi và còn tặng hoa cho Trúc Nhân ngay trên sân khấu.

Mặc dù đã bị loại khỏi cuộc thi Giọng hát Việt, Trúc Nhân vẫn là một trong những gương mặt đang được chú ý bởi phong cách tinh quái, ma mị và đầy cuốn hút.

 
Trúc Nhân cũng bị "hớp hồn" trước vẻ quyến rũ của đàn chị

Đến chúc mừng ca sĩ Ngọc Liên còn có ca sĩ Ái Phương, Hồ Trung Dũng, Quang Hà, nhóm MTV…

Tỉnh giấc là MV đầu tay của ca sĩ Ngọc Liên tại Việt Nam. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Lương Ngọc Quý được ca sĩ Ngọc Liên ký hợp đồng độc quyền.

Nội dung ca khúc nói về những nỗi nhớ nhung khắc khoải của người con gái về mối tình đã qua, những kỷ niệm tình yêu như vẫn còn đong đầy khiến cho trái tim người con gái luôn thổn thức.

“Mong rằng MV này sẽ là cầu nối để Ngọc Liên được hát trên quê hương, được gần gũi với khán giả quê nhà. Vì đây là sản phẩm đầu tiên nên nếu có thiếu sót mong mọi người góp ý để Ngọc Liên làm tốt hơn ở những MV sau”, Ngọc Liên thổ lộ.

Ca sĩ Ngọc Liên là một gương mặt quen thuộc với khán giả trong các chương trình ca nhạc của trung tâm Thúy Nga Paris. Cô xuất thân từ Trung tâm ca nhạc nhẹ tháng 8 cùng thời với các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc…

Trong chuyến trở về lần này, Ngọc Liên dự định sẽ mở rộng hoạt động âm nhạc tại Việt Nam. Gần đây, cô thường xuyên xuất hiện trong các chương trình như Âm nhạc và Bước nhảy, Tình khúc vượt thời gian…


Ca sĩ Quang Hà đến chúc mừng Ngọc Liên


Ca sĩ Ái Phương xuất hiện giản dị


Nhóm MTV


Ca sĩ Hồ Trung Dũng


Trúc Nhân biểu diễn trong chương trình


Được "đàn chị" tặng hoa


Ngọc Liên song ca với Hồ Trung Dũng


Vẻ quyến rũ của Ngọc Liên

Bị "nhát ma" khi quay MV

Theo tiết lộ của ca sĩ Ngọc Liên MV Tỉnh giấc được quay hình tại một căn biệt thự rất đẹp tại Q.7 từ 7 giờ sáng hôm trước cho đến 4 giờ sáng hôm sau.

Cảnh kết của MV diễn ra trong căn phòng có cây đàn piano. Khi tiếng đàn đột ngột vang lên trong đêm khuya, một bàn tay chạm vào người khiến cô gái hốt hoảng. Để tạo hiệu ứng cho cảnh này, đạo diễn phải đợi tới khuya mới quay.

Khi kết thúc cảnh quay này, cả đoàn làm phim đi ra ngoài, trong phòng chỉ còn lại chuyên gia trang điểm Tuấn Tú và ca sĩ Ngọc Liên, mỗi người một góc thiu thiu chợp mắt. Bỗng tiếng đàn piano đột ngột vang lên khiến cả hai choàng tỉnh và kịp nhìn thấy một bóng trắng nho nhỏ vụt ra ngoài cửa.

Quá hoảng sợ, cả chuyên gia trang điểm Tuấn Tú và ca sĩ Ngọc Liên đều la lớn và chạy vụt ra ngoài. Sau khi lấy lại bình tĩnh, suy xét mọi điều, thì ra thủ phạm là… một chú mèo trắng nghịch ngợm mà chủ nhà nuôi.

Ngát Ngọc
Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

>> Nhờ HLV, Đinh Hương và Hương Tràm "lội ngược dòng" loại Bùi Anh Tuấn và Trúc Nhân
>> Bị "chê", Trúc Nhân và Kim Loan vẫn được giữ lại "Giọng hát Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.