Trường Giang bất ngờ trước 'khả năng' ngoại ngữ của Anh Tú

14/12/2019 14:18 GMT+7

Trong chương trình Đưa em về nhà , MC Trường Giang liên tục trêu ghẹo hai 'soái ca' Anh Tú và Chí Thiện khiến khán giả trường quay phấn khích.

Ngay trong phần giới thiệu chương trình, diễn viên Anh Tú đã vô tình vấp ngã ngay khi bước ra sân khấu nhưng may mắn Chí Thiện đã đỡ kịp. Trong khi cả trường quay và MC đều bật cười thì Anh Tú đã biện minh rằng sân khấu thiết kế nhiều đèn khiến anh bị chói mắt.
Tham gia chương trình với vai trò quân sư, hai chàng “soái ca” nhận nhiệm vụ hỗ trợ người chơi trong các phần thi. Khi những người bạn lâu năm của người chơi bước ra giới thiệu bản thân, Trường Giang tiếp tục “cà khịa” Anh Tú - Chí Thiện: “Bạn thân lâu năm thì mình hiểu để tư vấn hơn là hai người bên kia. Nhưng họ vẫn giúp mình đó. Nếu mình lấy được chiếc xe hơi thì cho người ta lái đi một vòng”, sự dí dỏm của Trường Giang khiến hai anh chàng chỉ biết cười trừ. Ngoài ra, nam diễn viên khiến khán giả bật cười khi anh tỏ ra “ngây ngô” hỏi ông xã Nhã Phương về cách đọc tên nhãn hiệu xe và phần quảng cáo xe hơi của Anh Tú cũng trở thành cơ hội để Trường Giang tiếp tục trêu chọc.

Màn giới thiệu xe hơi của Anh Tú khiến MC và cả trường quay bật cười

Ảnh: BTC

Ở một diễn biến khác, khi người chơi tiếp theo giới thiệu bản thân là phiên dịch viên tiếng Anh, Mười Khó lập tức “làm khó” đàn em: “Nói về tiếng Anh thì không ai qua được Anh Tú đâu!”. Chia sẻ của MC Trường Giang khiến khán giả và Chí Thiện vô cùng mong chờ phần thể hiện tài năng ngoại ngữ của Anh Tú. Tuy nhiên, đáp lại kỲ vọng của đàn anh, nam diễn viên điển trai chỉ trả lời ngắn gọn “too long, too long” khiến cả trường quay không nhịn được cười. Bên cạnh đó, trong lựa chọn quân sư, Anh Tú đã nhắn nhủ đến người chơi: “Linh ơi nếu Linh muốn đem xe về thì hãy chọn anh Thiện, còn nếu Linh muốn có một sự giải trí nhất định thì hãy chọn Tú”. Khánh Linh khẳng định mạnh mẽ: “Em rất hâm mộ anh Chí Thiện” khiến Anh Tú bước khỏi chiếc ghế tư vấn đề trở về tiếp tục quảng cáo xe. Tuy nhiên, Khánh Linh đã thay đổi quyết định và chọn Anh Tú làm quân sư. Cả hai cùng song ca với anh ca khúc Cơn mưa tình yêu trước khi bắt đầu phần thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.