Truy tìm hung thủ gây thương tích nhiều nữ sinh

11/10/2014 03:05 GMT+7

Một nữ sinh tổn thương nặng do bị kẻ lạ đâm vào mông

 

Công an TX.Ninh Hòa (Khánh Hòa) ngày 10.10 cho biết vẫn đang điều tra, truy tìm thủ phạm gây ra các vụ rạch quần nữ sinh và phụ nữ trên địa bàn. Như Thanh Niên đã thông tin, từ ngày 23.2 đến ngày 10.3, trên địa bàn TX.Ninh Hòa có 7 người là nạn nhân của các vụ rạch quần, gây thương tích; trong đó có 5 nữ sinh THPT, 1 cô giáo và 1 người dân. Đến nay, trên địa bàn thị xã chưa phát sinh thêm vụ việc nào tương tự.

Cùng ngày, thượng tá Võ Văn Sáu, Phó trưởng công an TP.Huế (Thừa Thiên-Huế), xác nhận Công an TP.Huế vẫn truy tìm kẻ lạ mặt đã đâm vào vùng kín nữ sinh tại các trường đại học Huế. Trước đó, liên tục trong các ngày 23, 24 và 25.9 tại Trường ĐH KH Huế và khu KTX Trường ĐH Sư phạm Huế đã xảy ra 3 vụ nữ sinh viên bị kẻ lạ mặt đột nhập vào trường, dùng vật nhọn đâm vào mông và vùng kín khiến một nữ sinh phải nhập viện.

Liên quan đến vụ nữ sinh N.T.U.N (14 tuổi, học sinh lớp 9, Trảng Bom, Đồng Nai) bị 2 đối tượng đâm vào mông khi đi học thêm về ngang khu vực UBND xã Hố Nai 3 vào tối ngày 8.10, hôm qua lãnh đạo Công an H.Trảng Bom (Đồng Nai) cho biết vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ. Trong khi đó, em N. đã nhập viện Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM) ngày 9.10 trong tình trạng âm hộ bị chảy máu liên tục. Mẹ N. cho hay sau khi phẫu thuật, bác sĩ chẩn đoán em bị tổn thương rất nặng tầng sinh môn, âm đạo và bàng quang bị thủng. Hiện tại, sức khỏe của N. đã ổn định và đang nằm điều trị tại phòng cấp cứu khoa niệu của bệnh viện.

Trong khi đó, liên quan đến hàng loạt nữ sinh cấp 3 ở TX.Long Khánh bị đối tượng lạ mặt đâm vào mông xảy ra hồi tháng 3.2014, đại tá Phan Văn Cầm, Trưởng công an TX.Long Khánh (Đồng Nai), cho biết đã có tổng cộng gần 10 nữ sinh là nạn nhân trình báo. “Qua điều tra, công an xác minh được một đối tượng có dấu hiệu nghi vấn. Công an đã đến nhà làm việc thì đối tượng này lúc nhận, lúc không. Vợ của người này cho rằng chồng của mình bị tâm thần. Vì vậy, gia đình hứa sẽ theo dõi, nếu thấy bất thường sẽ báo công an”. 

Thanh Niên

>> Bắt kẻ rạch đùi nhiều thiếu nữ
>> Bắt kẻ chuyên rạch đùi thiếu nữ để... trả thù đời

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.