Hé lộ về đêm chung kết 'Vietnam's Next Top Model 2013'

20/12/2013 08:30 GMT+7

(TNO) Trải qua những thử thách căng thẳng, top 4 Vietnam’s Next Top Model 2013 gồm Chà Mi, Tuấn Việt, Văn Kiên và Mâu Thanh Thủy sẽ bước vào đêm chung kết diễn ra vào tối 22.12 tại TP.HCM.

(TNO) Trải qua những thử thách căng thẳng, top 4 Vietnam’s Next Top Model 2013 gồm Chà Mi, Tuấn Việt, Văn Kiên và Mâu Thanh Thủy sẽ bước vào đêm chung kết diễn ra vào tối 22.12 tại TP.HCM.

>> Giám khảo 'America's Next Top Model' rạng rỡ đến Việt Nam
>> Vietnam's Next Top Model: Xác định top 4 vào chung kết

 
Top 4 Vietnams’ Next Top Model 2013 gồm Tuấn Việt, Thanh Thủy, Chà Mi, Văn Kiên và chuyên gia đào tạo catwalk Jay Alexander

Vietnams’ Next Top Model năm nay diễn ra lặng lẽ hơn so với những năm trước. Top 4 được cho là chia thành hai thái cực rõ rệt. Đó là Tuấn Việt, Thanh Thủy với lợi thế kinh nghiệm và khả năng trình diễn tốt. Trong khi Chà Mi và Văn Kiên lại hợp với mô tuýp "vịt hóa thiên nga" thường thấy ở chương trình này. Chính vì thế đêm chung kết được kỳ vọng sẽ vực dậy sự hào hứng trong khán giả về chương trình này.

Theo tiết lộ từ ban tổ chức, đêm chung kết sẽ tái hiện lại hình kim tự tháp nổi tiếng của Viện bảo tàng Louvre, Paris (Pháp) với sân khấu được thiết kế hình tam giác đều, chiều dài mỗi cạnh là 20 m. Các thí sinh sẽ tham gia catwalk trên sân khấu độc đáo này.

Ngoài ra, hai thí sinh xuất sắc nhất sẽ được nhiếp ảnh gia người Anh Lee Powers - người từng cộng tác với nhiều tạp chí thời trang danh tiếng thế giới - chụp ảnh để ban giám khảo đánh giá trực tiếp và chọn ra quán quân.

 
Mô hình sân khấu trong đêm chung kết

Cùng với phần tranh tài của top 4, đêm chung kết còn có sự trở lại của các thí sinh Vietnam’s Next Top Model năm nay. Họ sẽ trình diễn bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà và Châu Chấn Hưng (quán quân và á quân của Project Runway 2013).

Ê kíp sản xuất của Daniel Boey, người được mệnh danh là "bố già làng thời trang Singapore" và là giám khảo Asia’s Next Top Model, cũng đã nhận lời phối hợp thực hiện đêm thi quyết định này.

Bên cạnh đó, đêm chung kết còn có sự góp mặt của chuyên gia đào tạo catwalk nổi tiếng thế giới Jay Alexander, vốn là giám khảo của 18 mùa America’s Next Top Model, với vai trò là giám khảo khách mời trong đêm chung kết.

 
Các thí sinh Vietnam’s Next Top Model trở lại trong đêm chung kết


Tuấn Việt, Thanh Thủy, Chà Mi, Văn Kiên cùng chuyên gia đào tạo catwalk Jay Alexander

Vừa đến Việt Nam vào hôm 19.12, Jay Alexander đã nhanh chóng bắt tay vào hướng dẫn catwalk cho các thí sinh.

Ngay sau những buổi tập luyện đầu tiên, Jay khá hài lòng về top 4 năm nay. Trong đó, Tuấn Việt và Thanh Thủy là hai thí sinh khiến anh hài lòng nhất vì có dáng đi catwalk và khả năng trình diễn tốt.

Anh cũng đặc biệt yêu thích khuôn mặt của Chà Mi và dành nhiều thời gian để dạy riêng cho cô gái này. Còn Văn Kiên được Jay dự đoán là một ẩn số trong đêm chung kết.

Đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21 giờ tối 22.12 trên VTV3.

Thiên Hương
Ảnh: Multimedia

>> Vietnam’s Next Top Model 2013: Quang Đại rời cuộc chơi
>> Thí sinh 'Vietnam’s Next Top Model 2013' thử sức trên sàn diễn Singapore
>> Vietnam’s Next Top Model: Thót tim với thí sinh ngã nhào từ độ cao 4m
>> Vietnam’s Next Top Model: Hà Thu, Trần Trung bất ngờ bị loại
>> Vietnam's Next Top Model: Thí sinh biến thành người ngoài hành tinh
>> Vietnam's Next Top Model: Phát hoảng với những 'thảm họa' thời trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.