Fuji Xerox với các dòng máy mới, kết nối không dây: Tinh tế, kinh tế và thân thiện!

03/12/2013 13:38 GMT+7

Trong xu hướng tiêu dùng hiện đại, hướng đến tính năng đa phương tiện, kết nối không dây - Fuji Xerox vừa chính thức trình làng 6 dòng sản phẩm mới với ưu điểm: Mẫu mã tinh tế, sản phẩm thân thiện môi trường và hiệu quả sử dụng vượt trội,kinh tế…

Mẫu mã tinh tế, đa chức năng và thân thiện môi trường

Trong 6 dùng sản phẩm mới của Fuji Xerox vừa trình làng, có 3 dòng sản phẩm được đánh giá là mũi nhọn, gồm: DocuPint CP215w, DocuPint CM215b và , DocuPint CM215fw.

Đây là dòng sản phẩm máy in màu, chất lượng cao, thiết kế tinh tế, được ứng dụng công nghệ hiện đại để mở rộng tinh năng và năng cao chất lượng bản in đồng thời rất hữu ích và thân thiện với khách hàng như: Kết nối không dây qua những thao tác đơn giản, tương tác hoàn hảo với tất cả các thiết bị di động và phần mềm quản lý. Đặc biệt, thiết kế nhỏ gọn, tinh tế  nên có chức năng “tô điểm” cho bàn làm việc, văn phòng…

Fuji Xerox với các dòng máy mới, kết nối không dây: Tinh tế,kinh tế và thân thiện! 1
Ông Vincent Sim chia sẻ về nhu cầu di động trong cuộc sống hiện đại

Theo ông Vincent Sim, Tổng  Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Fuji Xerox Châu Á Thái Bình Dương thì: “Tính linh hoạt, kinh tế - cụ thể là khả năng kết nối của các thiết bị văn phòng đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh, nhất là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Và những dòng sản phẩm mới của Fuji Xerox được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu này”.

Với xu hướng đó, sản phẩm Fuji Xerox thế hệ mới đều có tính năng tích hợp kết nối không dây, tiết kiệm chi phí.Tổng gói tiết kiệm đạt đến 60-70% khi so sánh giữa máy in lazer-phun. Trong đó, đáng chú ý là tính năng tiết kiệm ở chế độ in thử, chỉ tiêu thụ 20-30% điện năng và mực in... Công nghệ in ấn di động được dự đoán là xu hướng trong thị trường máy in của tương lai gần, ông Vincent Sim chia sẻ thêm.

Kênh phân phối, bảo hành: Đến gần hơn với người tiêu dùng

Thống kê cập nhật nhất của Tổ chức IDC cho biết: Máy in Fuji Xerox ở vị trí thứ 2 về thị phần máy tin vào quý III/2013 đồng thời 2 năm liền dẫn đầu về phân khúc máy in đa tính năng cả đen trắng và lazer màu.

Theo đó, thị phần đã tăng từ 13,85% lên 17% và kéo tăng trưởng doanh số đến 92,6% trong năm nay. Đây là kết quả đáng ngạc nhiên khi Fuji Xerox chỉ mới bắt đầu thâm nhập thị trường Việt Nam 3 năm gần đây.

Fuji Xerox với các dòng máy mới, kết nối không dây: Tinh tế,kinh tế và thân thiện! 2
Xu hướng in ấn không dây đang chiếm lĩnh thị trường Việt Nam

Với thành quả này cộng thêm tiềm năng thị trường được đánh giá là lớn thứ tư của khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Fuji Xerox đánh giá thị trường Việt Nam là trọng tâm.

Theo đó, đầu tháng 11, Fuji Xerox đã chính thức đầu tư nhà máy có tổng trị giá lên đến hàng trăm triệu USD tại Hải Phòng nhằm phục vụ nhu cầu trong nước cũng như các nước lân cận trong tương lai.

Ngoài ra, Fuji Xerox đã từng bước triển khai mở rộng hệ thống phân phối thông qua kênh Digiworld - kênh phân phối lẻ ngành hàng điện tử  hàng đầu tại Việt Nam hiện nay nhằm chinh phục thị trường Việt Nam qua việc mang đến mua sắm tiện lợi 24/7 cho khách hàng…

Fuji Xerox với các dòng máy mới, kết nối không dây: Tinh tế,kinh tế và thân thiện! 3
Đại diện Fuji Xerox trao kỷ niệm chương cho đại diện Digiworld và FPT

Không dừng lại ở đó, nhằm rút ngắn thời giancũng như nâng cao hiệu quả cao nhất trong dịch vụ hậu mãi, Fuji Xerox đã cùng lúc xây dựng hệ thống bảo hành ủy quyền rộng rãi thông qua các trung tâm bảo hành của FPT trên toàn quốc.

Như vậy, ngoài 2 trung tâm bảo hành chính hãng và 4 trung tâm thuộc CMC… Từ thời điểm này trở đi, các sản phẩm của Fuji Xerox sẽ được tiếp nhận và bảo hành rộng khắp tại các trung tâm bảo hành thuộc hệ thống FPT trên toàn quốc.

Sắc màu sống động – Mở rộng thế giới cùng Fuji Xerox

Như một món quà tri ân khách hàng trong dịp cuối năm, Fuji Xerox giới thiệu chương trình khuyến mãi Sắc màu sống động - Mở rộng thế giới. Trong đó khách hàng được nhận quà tặng từ 250.000 đến 400.000VNĐ cho các sản phẩm máy in laser đen trắng P158b và M158b.

Đặc biệt khi mua các sản phẩm máy in màu DocuPrint CP105b, DocuPrint CP215w, DocuPrint CM215b và DocuPrint CM215fw khách hàng sẽ được nhận 01 hộp mực in trị giá 1,250,000 VNĐ.

Chương trình áp dụng từ ngày 15/12/2013 - 31/01/2014. Thông tin chi tiết tại www.fujixeroxprinters.com.vn.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.