Tưng bừng 'Ngày hội Học sinh toàn cầu'

13/06/2016 15:30 GMT+7

“Ngày hội Học sinh toàn cầu” do Hệ thống trường quốc tế Học viện Anh Quốc (thuộc Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng) tổ chức diễn ra thật sôi động vào cuối tuần qua, thu hút hơn 1.000 phụ huynh, học sinh tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Chương trình có nhiều hoạt động thú vị, mang ý nghĩa giáo dục cao mà điểm nhấn là talkshow về chủ đề “Chắp cánh ước mơ sinh viên toàn cầu” đã truyền cảm hứng và nhận được sự quan tâm đặc biệt của phụ huynh học sinh.
Ngày hội được tổ chức nhằm thắp lên ước mơ trở thành công dân toàn cầu của các bạn trẻ và các bậc phụ huynh quan tâm đến giáo dục sớm. Muốn con trở thành công dân toàn cầu, điều quan trọng hơn cả, chính là các bậc phụ huynh phải có tầm nhìn toàn cầu để chắp cánh ước mơ, cùng con định hướng tương lai từ lứa tuổi vàng bằng những nền giáo dục tiến bộ.
Đến tham gia ngày hội, học sinh còn được trắc nghiệm khám phá tính cách, gameshow đuổi hình bắt chữ, xem và giao lưu với thần tượng như Phương Mỹ Chi, nhóm nhạc 365,… Các bé tham gia các trò chơi tô màu, vẽ mặt nạ những hình ảnh nhân vật hoạt hình và viết cây mơ ước tương lai. Cây mơ ước được viết đầy kín 2 mặt và sẽ được lưu giữ tại UKA – hệ thống trường quốc tế học viện Anh Quốc lần đầu tiên có mặt tại Bà Rịa Vũng Tàu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.