Twitter sẽ tiếp tục giữ giới hạn dùng 140 ký tự

20/03/2016 15:47 GMT+7

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ The Today Show , CEO Twitter là Jack Dorsey đã tiết lộ về những kế hoạch phát triển trong tương lai của mạng xã hội thu nhỏ này.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ The Today Show, CEO Twitter là Jack Dorsey đã tiết lộ về những kế hoạch phát triển trong tương lai của mạng xã hội thu nhỏ này.

Twitter là một mạng xã hội đặc biệt khi số lượng từ chia sẻ chỉ là 140 ký tự - Ảnh chụp màn hìnhTwitter là một mạng xã hội đặc biệt khi số lượng từ chia sẻ chỉ là 140 ký tự - Ảnh chụp màn hình
Theo Neowin, trước đây Twitter từng có ý định gỡ bỏ giới hạn số lượng ký tự được đưa lên Twitter là 140. Tuy nhiên, Jack Dorsey vừa khẳng định lại Twitter vẫn sẽ sử dụng số lượng ký tự là 140 và sẽ không tăng số lượng ký tự được dùng là 10.000 như những thông tin rò rỉ trước đây.
Lý do của việc giữ nguyên số lượng ký tự 140 là vì Jack Dorsey muốn tạo một bản sắc riêng cho Twitter, thay vì biến đổi mạng xã hội này thành một dạng blog, khi đó Twitter sẽ không có điểm nhấn gì khác biệt so với các mô hình mạng xã hội hiện nay.
Jack Dorsey còn chia sẻ, người dùng là sẽ yếu tố quyết định sự phát triển của Twitter và người dùng cũng có thể tự kiểm soát được những gì họ muốn chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.