Vì sao Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là ‘nữ hoàng thị phi’?

11/06/2016 09:10 GMT+7

(iHay) Sau scandal tình ái, lùm xùm chuyện cư xử với đàn em, vô lễ với tiền bối, ‘chảnh’ với fan, Hồ Ngọc Hà dần bị gắn mác 'nữ hoàng thị phi' của showbiz Việt.

(iHay) Sau những scandal tình ái, lùm xùm chuyện cư xử với đàn em, vô lễ với tiền bối, ‘chảnh’ với fan, Hồ Ngọc Hà dần bị gắn mác 'nữ hoàng thị phi' của showbiz Việt.

Hồ Ngọc Hà thường xuyên bị cho là 'người thứ ba', xen vào mối quan hệ của người khác  
Thường xuyên ở vị trí ‘người thứ ba’
Chuyện Hồ Ngọc Hà là người thứ ba không còn là điều lạ lẫm với công chúng. Cô đã nhiều lần dính scandal tình ái ở vị trí được cho là xen vào quan hệ của người khác. Mức độ lùm xùm ngày một tăng theo sự giàu có của những người đàn ông cô ở bên cạnh.
Từng có nhiều tin đồn trong giới cho rằng Hồ Ngọc Hà gây sóng gió cho mối quan hệ của Huy MC và Thu Phương và bị xem là là kẻ thứ ba phá vỡ hôn nhân này. Thời điểm ấy còn có tin đồn không chính thức rằng Phương Thanh tức thay cho Thu Phương đã tát dạy dỗ Hà Hồ.
Hồ Ngọc Hà từng yêu Tuấn Hưng - bạn trai một thời của người bạn thân thiết Thân Thúy Hà
Tam giác Hồ Ngọc Hà - Tuấn Hưng - Thân Thúy Hà cũng ồn ào một thời gian. Được biết, thuở ‘chân ướt chân ráo’ Nam tiến, Hồ Ngọc Hà rất thân thiết với Thân Thúy Hà. Cả hai giúp đỡ nhau cả về cuộc sống cũng như sự nghiệp.
Nhưng rồi Tuấn Hưng - khi đó là bạn trai Thân Thúy Hà - và Hồ Ngọc Hà phải lòng nhau. Không lâu sau,, Hồ Ngọc Hà và Tuấn Hưng công khai yêu đương, Hồ Ngọc Hà cũng dọn ra khỏi nhà của Thân Thúy Hà, chấm dứt tình chị em.
Hồ Ngọc Hà lại bị tố ‘giật chồng’ người khi cặp với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa
Gần đây, Hồ Ngọc Hà lại bị tố ‘giật chồng’ người khác. Thời điểm đại gia kim cương và vợ chưa chính thức độc thân, những hình ảnh của cặp đôi Chu Đăng Khoa - Hà Hồ thân mật liên tục xuất hiện trên mặt báo. Bản thân người đẹp cũng thường xuyên đăng tải status thể hiện niềm hạnh phúc, mặc cho người vợ của vị đại gia nọ nhiều lần lên tiếng cảnh cáo và cuối cùng phải tuyên bố “nhường chồng”.
Scandal kênh kiệu với ‘đàn em’ Hari Won
Đoạn clip quay cảnh Hồ Ngọc Hà lạnh nhạt với Hari Won khi cả hai cùng đứng trên sân khấu nhận giải thưởng nghệ sĩ ăn mặc đẹp nhất trong đêm trao giải Elle Style Awards đã gây bão mạng cách đây không lâu.
Hà Hồ ngó lơ ý muốn giúp đỡ của Hari Won
Cư dân mạng nhận xét khi Hari Won có ý đỡ tay Hồ Ngọc Hà đầy lịch thiệp, thì Hà đã phớt lờ hành động này. Biểu cảm gương mặt, nhất là ánh nhìn, cũng cho thấy cô rất thờ ơ và tạo nét "kênh kiệu" với bạn gái của Trấn Thành.
Đại diện của Hari Won chia sẻ với iHay.vn rằng Hari Won không cảm thấy tình huống đó có vấn đề gì. Nhưng cách hành xử không đẹp khiến nhiều khán giả thấy Hà Hồ tài năng thì thường thường bậc trung nhưng thị phi thì nhiều hơn gấp đôi và từ đó thiện cảm dành cho cô cũng phai nhạt.
Bị tố ‘chảnh’ với fan
Hồ Ngọc Hà bị tố chảnh chọe với fan khi họ xin chụp ảnh cùng
Chưa hết mang tiếng vụ Hari Won, Hồ Ngọc Hà lại bị cáo buộc chảnh chọe khi fan xin chụp ảnh cùng. Trong một clip sau hậu trường cho thấy Hồ Ngọc Hà đã đồng ý chụp ảnh cùng các fan với thái độ khá sốt ruột và có phần miễn cưỡng. Một số cư dân mạng chỉ trích cô: nổi tiếng nhờ fan nhưng lại chảnh với fan, lên cao rồi coi thường những người xung quanh…
Dính scandal vô lễ với ‘tiền bối’
Sau lùm xùm Anh Thúy nói dối để đi thi X-Factor, Hồ Ngọc Hà đã viết vài dòng lên trang cá nhân với ẩn ý chê trách Anh Thúy. Điều đáng nói, Hà Hồ gọi Anh Thúy là “em” dù ít tuổi hơn. Ngay lập tức, Hồ Ngọc Hà bị dư luận cho là vô lễ. Anh Thúy sau đó cũng chửi xéo Hà Hồ bằng status “đôi khi người ta dạy dỗ người khác rất hay nhưng bản thân mình thì không làm được như vậy”.
Hà Hồ không ngại 'đá xéo' đàn chị khi bị chê kém tài 
Năm 2012, bị Thanh Lam chê kém tài: "Khi tôi xem chương trình The Voice tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì nhỉ?", Hồ Ngọc Hà đã chẳng nể nang đem chuyện dạy con ra để ‘bóng gió’ đàn chị. Cô chốt câu “vỗ nhẹ vào mông cho hiểu, não càng đánh càng tổn thương”. Kèm theo câu từ sắc nhọn là ảnh chụp mông của Subeo. Hành động này của Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích là “không đẹp” vì ăn miếng trả miếng theo cách thiếu tôn trọng người đi trước như vậy.
"Nghi án" vô tư để khán giả sờ mông khi diễn
Gần đây nhất, Hồ Ngọc Hà lại dính vào scandal thản nhiên để khán giả sàm sỡ. Chuyện bắt đầu khi hình ảnh cắt từ clip dài hơn 4 phút ghi lại tiết mục trình diễn của Hồ Ngọc Hà tại Houston (Mỹ) được phát tán trên mạng xã hội.
Trong đó, khi Hồ Ngọc Hà đang mải mê uốn éo, lắc mông trên sân khấu, ở gần khu vực khán giả, một cánh tay đã giơ lên cao dường như sờ soạng vòng ba của nữ ca sĩ. Nhưng Hà Hồ không hề có biểu hiện phản ứng gì mà còn bình thản và vui vẻ biểu diễn tiếp.
Hình ảnh trong clip biểu diễn của Hà Hồ khiến cô bị chỉ trích 
Nói về khoảnh khắc gây tranh cãi, nữ ca sĩ giải thích trên trang Facebook cá nhân: “Mọi người cho là tôi bị sàm sỡ thì hoàn toàn không đúng. Tôi chắc chắn điều đó, có thể một phần do góc máy quay. Mặt khác nhóm khán giả giơ tay cao hòa theo không khí sôi động đó lại là nữ giới, họ đã đứng và cuồng nhiệt cùng tôi suốt chương trình”.
Nhưng sau tất cả, nhiều người không còn để tâm đến lời giải thích này. Họ tỏ ra chán ngán với những scandal từ đời tư đến trên sân khấu và cách cư xử của Hồ Ngọc Hà. Nhắc đến Hà Hồ người ta chỉ còn thấy thị phi, lùm xùm thay vì dấu ấn sự nghiệp đáng nhớ nào đó. Phải chăng, chính những scandal liên hoàn mới là những cú hích giúp cái tên Hồ Ngọc Hà luôn "nóng bỏng" trong showbiz Việt?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.