Dân mạng phẫn nộ tài xế ô tô vô tư thay lốp xe giữa đường

Đình Tuyên
Đình Tuyên
07/03/2021 16:21 GMT+7

Bất chấp nguy hiểm rình rập từ các phương tiện đang lưu thông, tài xế ô tô vẫn ngang nhiên dừng xe giữa đường và vô tư thay lốp xe.

Cư dân mạng mới đây vô cùng bức xúc khi xem qua đoạn video ghi cảnh một tài xế ô tô thản nhiên dừng xe giữa đường và cặm cụi thay lốp, bất chấp nguy hiểm cũng như việc cản trở giao thông.
Vụ việc xảy ra vào khoảng gần 17 giờ ngày 4.3.2021 trên đường Võ Chí Công (Hà Nội).
Theo hình ảnh trích xuất từ camera gắn trên ô tô lưu thông phía sau, vào thời điểm nói trên, khi ô tô này đang di chuyển trên đường Võ Chí Công thì bắt gặp phía trước có một ô tô khác màu xám hiệu Toyota Fortuner đang dừng giữa đường, phía sau ô tô này vài mét có đặt một bánh xe dự phòng trên mặt đường với mục đích cảnh báo các phương tiện khác.
Đáng nói, khi tiến lại gần, hình ảnh từ camera cho thấy, tài xế ô tô Toyota Fortuner đang ngồi bên hông xe và cặm cụi thay lốp bánh phía sau bên trái.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra phẫn nộ trước hành vi dừng xe và thay lốp quá nguy hiểm của tài xế

Đoạn video sau đó được đăng tải trên các diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc và phẫn nộ trước hành vi dừng xe bất chấp nguy hiểm của tài xế ô tô Fortuner.
Tài khoản Hhic Luke bình luận: “Lốp xẹp đi cố vào lề đường thì hỏng lốp, mất hai củ nên anh ta thà mạo hiểm thay lốp giữa đường”. Tương tự, facebook Trần Văn Khoa tỏ ra bức xúc: “Bản thân không quan trọng bằng cái lốp xe”.
Trong khi đó, nick name Lê Văn Thể cho rằng: “Trừ khi gãy càng, kẹt phanh chứ hư gì thì cũng tấp vào lề mà xử lý, không lái được thì đẩy”. Tài khoản Phong Nguyen cũng đồng tình: “Xì lốp thì tấp vô lề thêm xíu có mất mát gì đâu. Thay giữa đường quá nguy hiểm cho mình và người khác”.
Đáng nói, trước đó vào năm 2020, tại Hà Nội cũng đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm vì tài xế dừng xe thay lốp trên cầu Nhật Tân, khiến một người đàn ông lái ô tô hiệu Toyota Camry tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.