Dân mạng thán phục tài xế ô tô dám ‘nắn gân’ xe tải chạy ẩu

Đình Tuyên
Đình Tuyên
27/01/2021 11:10 GMT+7

Tài xế xe con trong đoạn video dưới đây khiến cộng đồng mạng phải nể phục với hành động dũng cảm, khi dám… “nắn gân” xe tải chạy ẩu tại vòng xuyến.

Vụ việc xảy ra tại một khu vực nút giao có vòng xuyến trên địa phận tỉnh Thanh Hóa, vào khoảng 14 giờ ngày 26.1.2021.
Theo hình ảnh ghi lại từ camera hành trình gắn trên một ô tô lưu thông qua nút giao nói trên, thời điểm xảy ra vụ việc, ô tô con màu trắng hiệu Toyota Wigo đang ôm cua tại vòng xuyến để rẽ trái thì bất ngờ gặp một xe tải màu xanh mang biển số 36C-154.30 cũng đang đi vào khu vực vòng xuyến.
Tuy nhiên, thay vì đi đúng luật giao thông, tài xế xe tải lại chọn cách “đi tắt đón đầu”, đánh lái rẽ trái nhưng “bỏ qua” bùng binh (tiểu đảo tròn) và suýt va chạm với ô tô con.
Đáng nói, sau khi bị ô tô con nói trên chặn lại, tài xế xe tải vẫn cố tình “5 lần 7 lượt” lách qua nhằm tiếp tục di chuyển sai luật. Mặc dù vậy, hành vi ngoan cố của “quái xế” này đã bị chặn lại bởi người lái ô tô con cực kì “cứng cựa”.

Cư dân mạng tỏ ra nể phục hành động dũng cảm của tài xế ô tô con

Đoạn video ghi lại tình huống giao thông khá gay cấn này sau đó được đăng tải trên một số diễn đàn, hội nhóm xã hội và nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng.
Bên cạnh số ít ý kiến cho rằng người lái ô tô con không nên “thi gan” với tài xế xe tải vì đây hành động rất nguy hiểm. Phần đông cư dân mạng lại bình luận bày tỏ sự đồng tình và nể phục vì hành động dũng cảm của lái xe Wigo.
Tài khoản Phí Quang Tần viết: “Xe con dũng cảm lắm! Bọn đi láo phải trị thế mới được”. Trong khi đó, nick name Thuận Sở Khanh cho rằng: “Ra đường rất cần những người như bác xe con, đưa ý thức bà con đi lên”.
Ngoài ra, không ít người cũng đề nghị cơ quan chức năng truy tìm tài xế xe tải chạy ẩu trong đoạn video trên và có hình thức xử phạt thích đáng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.