Đạp nhầm chân ga, nữ tài xế phi xe thẳng vào nhà dân

Đình Tuyên
Đình Tuyên
17/04/2021 20:34 GMT+7

Chiếc ô tô đang tiến về phía trước, nữ tài xế bất ngờ chuyển số lùi và đạp mạnh chân ga khiến xe lùi thẳng vào nhà dân bên đường.

Một đoạn video vừa được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại tình huống tài xế nữ đạp nhân chân ga khiến chiếc ô tô lùi thẳng vào nha dân đang khiến cư dân mạng “ngán ngẩm”.
Sự việc được xác định xảy ra tại một tuyến đường nội đô tại huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình, vào khoảng 7 giờ sáng ngày 16.4.2021.
Theo hình ảnh được camera an ninh ghi lại, thời điểm nói trên, một người phụ nữ tiến đến và bước vào chiếc ô tô màu cam đang đậu bên đường. Người này nổ máy và cho xe nhích lên phía trước một đoạn.
Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, nữ tài xế sau đó lại chuyển qua số lùi và đạp mạnh chân ga khiến chiếc xe giật lùi và đánh một vòng cua trước khi lao thẳng vào một nhà dân gần đó. Rất may, vụ việc không gây thiệt hại về người.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra ngán ngẩm khi xuất hiện thêm tình huống tài xế nữ lái xe đạp nhầm chân ga

Mặc dù vậy, đoạn video nói trên sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến nhiều người phải “lắc đầu ngao ngán” vì người gây tai nạn lại là một phụ nữ và vẫn từ lỗi đạp nhầm chân ga.
Tài khoản Sơn Hoang bức xúc: “Nói chung giao xe cho phụ nữ là tội ác”. Trong khi đó, facebook Kiep Tai Xe cho rằng: “Các chị nên chạy số sàn cho ổn đã hãy lên số tự động. Số sàn nhiều khi số cao quá không đều ga nó còn chết máy mà dừng lại, số tự động không làm chủ được chân ga, chân phanh là cứ ủi thôi”. Tương tự, nick name Đức Nga bày tỏ: “Lái non, lái yếu tốt nhất không cầm vô lăng thể hiện làm gì. Cứ những người như thế này ra đường bảo sao phụ nữ lái xe cứ bị mang tiếng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.