Kiểu dừng và xuống xe ‘không giống ai’ của tài xế Lexus

Đình Tuyên
Đình Tuyên
10/02/2021 17:06 GMT+7

Không cần quan tâm đến các phương tiện khác, tài xế điều khiển ô tô Lexus thản nhiên cho xe dừng giữa ngã tư và vô tư “trả khách”.

Cư dân mạng mới đây có dịp cười ra nước mắt trước hành vi lái xe dừng, đỗ vô ý thức ngay giữa ngã tư đường, bất chấp nguy hiểm.
Theo thông tin từ một số hội nhóm mạng xã hội, vụ việc xảy ra vào ngày 9.2.2021 tại Tây Hồ, Hà Nội.
Thời điểm này, khi các phương tiện đang dừng chờ đèn đỏ tại một khu vực ngã tư thì thấy phía trước xuất hiện ô tô hiệu Lexus đời cũ màu đen, mang biển kiểm soát 31F-2696 bất ngờ dừng giữa ngã tư.
Đáng nói, bất chấp đèn đỏ sắp hết, tài xế điều khiển chiếc xe này vẫn vô tư cho xe đỗ lại một cách rất bình tĩnh, sau đó xuống xe mở cốp lấy đồ đạc cho hai người phụ nữ đang đứng chờ.
“Gai mắt” hơn, hai người phụ nữ này cũng tỏ ra rất ung dung, bất chấp chiếc Lexus dừng chắn hết một phần đường, khiến các xe sau đó phải lách sang một bên để di chuyển khi đèn tín hiệu chuyển xanh.
Đoạn video sau đó được đăng tải trên một số diễn đàn hội nhóm mạng xã hội về giao thông khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ. Bởi lẽ, bên cạnh việc coi thường pháp luật, hành vi đậu xe giữa ngã tư còn cho thấy sự bất cần, vô ý thức của tài xế và hai người phụ nữ đi cùng.
Tài khoản Hùng Lê Văn bình luận: “Thật mà như đùa. Không hiểu nổi!”. Trong khi đó, nick name Nguyễn Thanh Quý tỏ ra bức xúc: “Mẹ kiếp. Có cái xe tưởng là bố tướng đây mà”, tài khoản Nguyễn Văn Chiều cho rằng: “Đỗ như kiểu đường nhà mình đấy nhỉ? Vào thằng say sỉn là nó dúi cho cái lại bảo tại số”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.