‘Ninja’ bị đâm ngã khi cố vượt đèn đỏ, cắt mặt ô tô

Đình Tuyên
Đình Tuyên
17/04/2021 08:23 GMT+7

Bất chấp tìn hiệu đèn đỏ tại ngã tư, người phụ nữ vẫn cố rồ ga vượt lên, cắt mặt cả ô tô trước khi nhận cái kết “đắng” khi vì va chạm với một xe máy khác.

Một đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, ghi lại cảnh người phụ nữ điều khiển xe máy “cố đấm ăn xôi”, vượt đèn đỏ tại ngã tư và gây tai nạn với một xe máy khác khiến nhiều cư dân mạng bức xúc.
Vụ việc diễn ra vào khoảng gần 16 giờ ngày 14.4.2021 tại ngã tư Nguyễn Hoàng - Phạm Hùng (phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội).
Hình ảnh trích xuất từ camera gắn trên ô tô cho thấy, thời điểm nêu trên, ô tô lưu thông qua ngã tư Phạm Hùng và đang dừng chờ đèn đỏ dưới khu vực gầm cầu vượt. Khi đèn chuyển xanh, các xe cùng hướng với ô tô gắn camera hành trình bắt đầu di chuyển thì bất ngờ xuất hiện một người phụ nữ điều khiển xe máy vượt đèn đỏ, chạy cắt ngang dòng xe.

Đa phần cư dân mạng cho rằng nữ 'ninja' là người sai trong tình huống dẫn đến tai nạn

Đáng nói, tình huống vượt đèn đỏ của nữ ‘ninja’ sau đó không những không thành công mà người này còn gây ra tai nạn cho một xe máy khác. Tình huống diễn ra ở giây thứ 18 trong đoạn video. Lúc này, một người đàn ông điều khiển xe máy cùng chiều ô tô gắn camera hành trình đang vọt lên với tốc độ cao. Đúng lúc, người phụ nữ cắt mặt một ô tô khác và tạt ngang trước mũi xe máy khiến người đàn ông không kịp phản xạ.
Hậu quả, người phụ nữ ngã nhào xuống mặt đường, bị chiếc xe tay ga đè lên người bị thương nhẹ.
Trên các diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội, nhiều cư dân mạng sau khi xem qua đoạn video đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành vi lái xe quá cầu thả và bất chấp luật giao thông của nữ tài xế. Facebook Pa Tê Thịt bình luận: “Đèn đỏ rồi vẫn cố phi cắt đầu ô tô. Đáng lắm!”. Tài khoản có tên Nhạt cho rằng: “Thôi thế cho nhớ tác hại của việc vượt đèn đỏ”.
Bên cạnh đó, một số người cũng cho rằng người đàn ông điều khiển xe máy trong tình huống trên cũng có lỗi khi qua giao lộ với tốc độ cao, bất chấp việc bị khuất tầm nhìn. Facebook Lê Quang Bình viết: “Kẻ 8 lạng người nửa cân bác ạ. Chừa tật chạy cố cắt đầu xe hơi. Với cậu kia, khuất tầm nhìn mà phóng như ma đuổi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.