‘Ớn lạnh’ cảnh người lái xe máy đánh võng bị ô tô cán qua đầu

Đình Tuyên
Đình Tuyên
05/05/2021 10:44 GMT+7

Người đàn ông điều khiển xe máy đi vào làn ô tô rồi lạng lách, sau đó va chạm với ô tô con trước khi ngã xuống đường và bị bánh sau xe tải cán lên dẫn đến tử vong.

Vụ việc được xác định xảy ra vào khoảng gần 9 giờ sáng ngày 3.5.2021 trên đường Võ Văn Kiệt, đoạn qua địa phận huyện Đông Anh, TP. Hà Nội.
Theo hình trích xuất từ camera hành trình gắn trên ô tô di chuyển phía sau, thời điểm nói trên, ô tô con đang di chuyển trên đường Võ Văn Kiệt, hướng từ sân bay quốc tế Nội Bài về trung tâm TP. Hà Nội. Khi qua đoạn gần cầu vượt Nam Hồng, tài xế và một khách ngồi trên xe hoảng hồn khi phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy đi trên làn đường cho ô tô vượt lên từ phía sau. Người này sau khi liên tục lạng lách đã va chạm vào đầu một ô tô con màu trắng đi ở làn trong cùng sát dải phân cách.
Đáng nói, sau cú va chạm với ô tô, người đàn ông và xe máy ngã xuống đường. Trong khi chiếc xe máy bị ô tô con kéo lê một đoạn vài chục mét thì người đàn ông không may mắn bị xe tải di chuyển cùng chiều cán qua đầu. Được biết, nạn nhân sau đó đã không qua khỏi.

Nhiều cư dân mạng mong muốn chia sẻ đoạn video để "minh oan" cho tài xế ô tô con và xe tải

Đoạn video ghi lại cảnh tượng va chạm nói trên sau đó được đăng tải và chia sẻ trên nhiều diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa phần tỏ ra “ớn lạnh” vì tính huống tai nạn ghê rợn.
Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự bất bình trước hành vi lái xe quá ẩu và coi thường luật pháp của người đàn ông điều khiển xe máy. Đồng thời bày tỏ mong muốn lan tỏa đoạn video nói trên để góp phần “minh oan” cho tài xế ô tô con và xe tải đã không may bị liên lụy.
Xe máy đi vậy không sớm thì muộn cũng gặp họa thôi! Khổ thân hai ông tài xế ô tô bị vạ lây, facebook Nguyễn Thanh Sơn bình luận. Trong khi đó, tài khoản Trương Tâm bày tỏ: “Qua clip này mong người nhà nạn nhân xem được để nhìn nhận một cách thiết thực , biết đâu là đúng đâu là sai , để hai bên giải quyết một cách tình cảm nhất”. Tương tự, nick name Quynh Le viết: “Mong sao luật pháp sửa đổi, những trường hợp bất khả kháng thì sẽ miễn hoàn toàn tội cho lái xe ô tô”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.