Phẫn nộ tài xế taxi mở cửa ẩu gây tai nạn với 2 học sinh rồi… dửng dưng

Đình Tuyên
Đình Tuyên
12/04/2021 09:35 GMT+7

Sau khi mở cửa xe không quan sát gây tai nạn với 2 học sinh, tài xế taxi không biết lỗi mà còn tỏ ra dửng dưng như “không có chuyện gì” khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Một đoạn video đang lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh tài xế ô tô mở cửa cực ẩu, không quan sát gây tai nạn với hai học sinh đang thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Đáng nói, thái độ dửng dưng sau khi gây tai nạn của tài xế khiến nhiều cư dân mạng vô cùng bức xúc.
Cụ thể, vụ việc nói trên diễn ra vào khoảng gần 17 giờ ngày 9.4.2021 tại xã Hồng Vân, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên.
Theo hình ảnhc được camera an ninh nhà dân ghi lại, thời điểm xảy ra vụ việc, một chiếc ô tô con màu xám trắng có gắn mào giống của một hãng taxi đang đậu sát lề đường bên phải. Lúc này, phía sau có một xe máy do hai thiếu niên mặc đồng phục học sinh điều khiển đang đi tới.

Thái độ vô cảm của tài xế taxi khiến nhiều cư dân mạng vô cùng bức xúc

Khi xe máy vừa tiến đến ngang chiếc ô tô con, tài xế bất ngờ mở cửa xe nhưng không quan sát phía sau. Tình huống bất ngờ khiến hai người trên xe máy không kịp phản ứng và va vào cửa ô tô. Cả người và xe máy sau đó ngã xuống đường.
Chưa dừng lại ở đó, cùng thời điểm này, phía sau xe máy còn có một ô tô 16 chỗ đang lao tới. Rất may, tài xế xe này đã kịp thời đánh lái qua trái và phanh xe kịp thời, không đâm phải hai người trên xe máy đã ngã trên đường.
Đáng nói hơn, sau khi mắc lỗi mở cửa không quan sát dẫn đến tai nạn, thay vì giúp đỡ nạn nhân, tài xế ô tô con gắn mào taxi lại dửng dưng như “không có chuyện gì”. Thậm chí, người này còn xuống xe và kiểm tra cửa xe một cách chăm chú. Hành động vô cảm này khiến cộng đồng mạng sau khi xem qua đoạn video vô cùng bức xúc.
Tài khoản Nguyễn Duy bày tỏ: “Bác lái xe đã sai rồi còn không ra đỡ người ta dậy, lại cứ đứng xem xe có sao không”. Trong khi đó, facebook Hung Duc vô cùng phẫn nộ: “Nhìn thằng lái xe nóng hết cả mắt, vừa ngu vừa vô cảm”. Tương tự nick name Nguyễn Tuấn bức xúc: “Thằng tài xế khốn nạn, nó xem cái cửa xe nó quý hơn mạng người”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.