Tai nạn ‘kinh hoàng’ trên đèo Bảo Lộc: Xe tải vượt ẩu, container lao xuống vực

Đình Tuyên
Đình Tuyên
03/03/2021 11:38 GMT+7

Chiếc xe tải nhấn ga vượt ngay khúc cua khuất tầm nhìn đã “gây họa” khi va chạm khiến container mất lái lao xuống vực.

Một vụ tai nạn kinh hoàng nữa vừa xảy ra trên tuyến Quốc lộ 20, đoạn qua Đèo Bảo Lộc (huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng) giữa một xe tải và một xe container khiến nhiều người rùng rợn khi chứng kiến cảnh container lao xuống vực sau va chạm.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 18 giờ ngày 2.3.2021.
Theo hình ảnh ghi lại từ camera an ninh tại khu vực cua Tượng Đức Mẹ, thời điểm nói trên, xe tải và một ô tô 16 chỗ đang lưu thông qua khu vực Tượng Đức Mẹ. Đáng nói, khi vừa qua khu vực tường bê tông đến một khúc cua thoát, dù khuất tầm nhìn nhưng tài xế hai xe này vẫn bất chấp đánh lái vượt một xe tải lớn đang di chuyển phía trước.
Tuy nhiên, lúc này ở chiều ngược lại cũng có một xe container chở hàng nông sản đang đổ dốc và vào cua. Tình huống vượt ẩu của xe khách 16 chỗ và đặc biệt là xe tải khiến tài xế container giật mình và phản xạ đánh lái để tránh.

Được biết, dù container lao xuống vực sâu nhưng tài xế chỉ bị sây sát nhẹ

Ảnh: HaiSOS

Đáng tiếc, container sau đó vẫn va cạm vào mép xe tải dẫn đến mất lái. Chiếc xe “khổng lồ” sau đó lạng sang bên kia đường và lao xuống vực sâu hơn 30 mét.
Được biết, vụ tai nạn kinh hoàng trên may mắn không gây thiệt hại về người. Tài xế container chỉ bị sây sát nhẹ. Mặc dù vậy, chiếc container chờ hàng tấn nông sản lao xuống vực bị hư hỏng nặng.
Đoạn video “rùng rợn” nói trên sau đó được đăng tải trên nhiều diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết tỏ ra vô cừng bức xúc trước hành vi lái xe bất chấp, vượt ẩu kiểu “giết người” của tài xế xe tải.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra vô cùng bức xúc vì hành vi lái xe vượt ẩu của tài xế xe tải

Tài khoản Sicula Chảo bình luận: “Vừa qua cua chỗ Tượng Đức Mẹ là có cua mà nó vẫn cố vượt, không đủ tầm nhìn mà cố, kỳ này đền cho biết. Thứ chạy xe muốn táng cho một cái”. Tương tự, facebook David Khanh bức xúc: “Tui nói thật, nhiều thằng đi đèo ngu lắm. Vừa ngu vừa thể hiện. Nó ngu mà nó chết thì cũng đành. Đằng này nó ngu mà không chết chỉ hại người khác thì cứ thẳng tay bắt nó đền”.
Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự hoang mang khi khu vực Đèo Bảo Lộc thời gian gần đây liên tục xảy ra tai nạn, đồng thời “hiến kế”, đề nghị cơ quan chức năng nên có biện pháp như gắn camera giám sát và xử phạt qua hình ảnh để hạn chế tai nạn tại khu vực này.
Tài khoản Bá Bò bình luận: “Để khắc phục triệt để các tai nạn như trên thì cơ quan chức năng nên gắn camera hết đèo Bảo Lộc và phạt thật nặng các lái xe vi phạm giao thông khi qua đèo”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.