Thanh niên đầu trần lái xe máy sang đường ẩu và cái kết

Đình Tuyên
Đình Tuyên
12/05/2021 11:27 GMT+7

Phóng từ trong hẻm ra đường lớn, tuy nhiên thanh niên điều khiển xe máy không thèm quan sát, dẫn đến va chạm với một xe máy khác.

Vụ việc xảy ra vào khoảng gần 10 giờ sáng ngày 11.5.2021, trên đường Tô Ngọc Vân, đoạn qua địa phận phường Thạnh Xuân, quận 12, TP. HCM.
Theo hình ảnh trích xuất từ camera hành trình gắn trên một ô tô cùng lưu thông, thời điểm nói trên, một thanh niên điều khiển xe máy màu đen từ trong hẻm nhỏ đi ra đường Tô Ngọc Vân. Khi ra đến đầu hẻm, nam thanh niên có ý định băng qua đường nhưng lại không thèm quan sát các phương tiện khác.
Lúc này, trên đường cũng xuất hiện một thanh niên khác điều khiển xe máy với tốc độ khá cao đang lao tới. Tình huống sang đường bất ngờ khiến thanh niên này không kịp phản xạ. Xe máy sang đường ẩu bị tông ngang hông. Hậu quả, hai xe bị trầy xước nhẹ, người đàn ông điều khiển xe sang đường thiếu quan sát bị thương ở chân.

Nhiều người tỏ ra bức xúc vì hành vi qua đường ẩu của thanh niên điều khiển xe máy

Đoạn video sau đó được đăng tải trên các diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc vì hành vi lái xe sang đường cẩu thả của thanh niên lái xe máy.
Tài khoản Khánh Anh Minh bức xúc: “Bố đời nó hay đi kiểu một mình nó một kiểu”. Facebook TuấnAnh MP bày tỏ sự ngao ngán về ý thức tham gia giao thông của nhiều người khi đi từ hẻm ra đường lớn: “Nhiều người đi từ trong ngõ ra mà không quan sát nhường đường cho xe trên đường ưu tiên, phi ra như một vị thần rồi gây tai nạn cho người khác”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.