Vietcombank trao 1,5 tỉ đồng cho Quỹ khuyến học, khuyến tài Đinh Bộ Lĩnh

16/09/2015 07:00 GMT+7

Tối 12.9, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Ninh Bình, TP.Ninh Bình đã diễn ra Lễ khen thưởng học sinh đạt thành tích xuất sắc năm 2015 do Quỹ Khuyến học Khuyến tài (KHKT) Đinh Bộ Lĩnh tổ chức.

Tối 12.9, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Ninh Bình, TP.Ninh Bình đã diễn ra Lễ khen thưởng học sinh đạt thành tích xuất sắc năm 2015 do Quỹ Khuyến học Khuyến tài (KHKT) Đinh Bộ Lĩnh tổ chức.

Vietcombank trao 1,5 tỉ đồng cho Quỹ khuyến học, khuyến tài Đinh Bộ Lĩnh Bộ trưởng Trần Đại Quang (hàng đầu, thứ 10 từ trái sang) và bà Nguyễn Thị Thanh - Bí thư tỉnh ủy Ninh Bình (hàng đầu, thứ 8 từ phải sang) trao phần thưởng và tặng hoa cho các em học sinh có thành tích học tập xuất sắc
Theo thông tin từ UBND TP.Ninh Bình, từ khi thành lập đến nay, Hội đồng quản lý Quỹ đã có những giải pháp tích cực để tiếp tục kêu gọi, động viên hỗ trợ, đóng góp nhằm nâng cao hơn nữa nguồn vốn của quỹ, đảm bảo quỹ hoạt động an toàn, đúng quy định của pháp luật. Chỉ trong thời gian ngắn, với sự quan tâm ủng hộ của các nhà sáng lập, các doanh nghiệp, các cơ quan, đơn vị, cá nhân trong và ngoài tỉnh, quỹ đã phát triển không ngừng với tổng số tiền quỹ đến nay trên 20 tỉ đồng.
Qua quá trình hoạt động và 4 lần tổ chức khen thưởng, quỹ đã dành trên 6 tỉ đồng trực tiếp khen thưởng, cấp học bổng khuyến tài cho trên 1.000 học sinh, sinh viên đạt thành tích xuất sắc, học sinh học giỏi có hoàn cảnh khó khăn và ủng hộ các quỹ KHKT của các địa phương. Năm nay là năm thứ 5 Quỹ KHKT Đinh Bộ Lĩnh tổ chức khen thưởng cho các em học sinh, sinh viên, vận động viên đạt thành tích xuất sắc năm 2015.
Vietcombank trao 1,5 tỉ đồng cho Quỹ khuyến học, khuyến tài Đinh Bộ Lĩnh 2Chủ tịch HĐQT Vietcombank Nghiêm Xuân Thành (bên trái) trao bảng tượng trưng số tiền 1,5 tỉ đồng cho đại diện Quỹ KHKT Đinh Bộ Lĩnh
Với mong muốn thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ “Vì sự nghiệp 10 năm trồng cây, vì sự nghiệp 100 năm trồng người” cũng như xác định đầu tư cho giáo dục chính là đầu tư cho các thế hệ tương lai để phát triển đất nước, năm nay, Ban lãnh đạo Vietcombank đã quyết định trích ủng hộ Quỹ KHKT Đinh Bộ Lĩnh số tiền 1,5 tỉ đồng.
Vietcombank trao 1,5 tỉ đồng cho Quỹ khuyến học, khuyến tài Đinh Bộ Lĩnh 3Bà Nguyễn Thị Thanh - Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình tặng hoa cảm ơn Chủ tịch HĐQT Nghiêm Xuân Thành và tập thể người lao động Vietcombank
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.