VietinBank ưu đãi ‘Mở thẻ JCB - Tặng vali’

03/01/2018 13:00 GMT+7

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương thức thanh toán hiện đại, thông minh, hãy đăng ký mở ngay thẻ tín dụng quốc tế JCB của VietinBank với sự an toàn, bảo mật cùng nhiều ưu đãi vượt trội, quà tặng giá trị.

Tặng ngay vali du lịch
Ngày nay, giao dịch chi tiêu bằng thẻ đã trở nên phổ biến bởi tính tiện dụng, phù hợp với lối sống năng động và hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn đi kèm dành cho chủ thẻ. Trong đó phải kể đến thẻ tín dụng quốc tế (TDQT) JCB của VietinBank với những ưu đãi “phủ sóng” rộng khắp ở các điểm đến trong và ngoài nước, đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm, thể thao, du lịch... đối với chủ thẻ.
Thời điểm mùa lễ hội đang đến gần, nhu cầu chi tiêu của người dân tăng cao. Nắm bắt xu hướng này, VietinBank mang tới cho Quý khách hàng chương trình khuyến mãi “Mở thẻ JCB - Tặng vali”. Theo đó, từ ngày 8.12.2017 đến 22.1.2018, quý khách hàng đăng ký mở thẻ TDQT JCB của VietinBank (không bao gồm thẻ VietinBank - JCB - Vietnam Airlines) sẽ được tặng ngay một vali cao cấp trị giá 3 triệu đồng khi phát sinh giao dịch đầu tiên từ 6 triệu đồng.
Thực tế, so với việc phải mang theo một lượng tiền mặt lớn mà rủi ro bị mất cũng như việc bảo quản phức tạp thì việc sở hữu một chiếc thẻ TDQT tiện ích hơn nhiều. Chị Nguyễn Thị Thanh Nga (nhân viên văn phòng tại TP.HCM) cho biết: “Sắp tới tôi có chuyến đi du lịch nước ngoài. Qua giới thiệu tôi biết đến chương trình khuyến mãi của VietinBank “Mở thẻ JCB - Tặng vali”. Chỉ với chiếc thẻ thanh toán thông minh, tôi không còn cảm thấy bất tiện khi sử dụng tiền mặt chi tiêu ở các nước khác nhau, lại được tặng thêm vali “xịn” tung tăng cùng bạn bè đi khắp nơi... thật thú vị”.
Hoàn tiền lên đến 1,6 triệu đồng
Cùng với đó, khi quý khách hàng đăng ký phát hành và sử dụng tất cả các loại thẻ TDQT JCB của VietinBank (không bao gồm thẻ VietinBank - JCB - Vietnam Airlines) sẽ nhận ngay ưu đãi: Miễn phí phát hành, hoàn phí thường niên năm đầu cho thẻ TDQT JCB phát hành (bao gồm cả thẻ phát hành mới, nâng hạng, gia hạn, phát hành lại).
Ngoài ra, VietinBank hoàn 16% (tối đa 1,6 triệu đồng) cho quý khách hàng sử dụng thẻ TDQT JCB của VietinBank chi tiêu tích lũy từ 6 triệu đồng trong chương trình khuyến mãi.
Khách hàng Bùi Thị Hà cho biết: “Công việc chuyên môn bận rộn tôi không có nhiều thời gian mua sắm bên ngoài. Tôi thường xuyên chọn cách mua hàng trên mạng và thanh toán online bằng thẻ JCB của VietinBank. Tiện lợi, an toàn lại còn được hoàn tiền, giảm giá… Tính ra, chi trả qua thẻ còn rẻ hơn sử dụng thanh toán tiền mặt”.
Với nhiều lợi ích vượt trội, thẻ JCB của VietinBank chính là sự lựa chọn lý tưởng dù bạn ở bất cứ nơi nào. Ngoài tính năng “chi tiêu trước, trả tiền sau”, thẻ JCB của VietinBank đặc biệt an toàn và thuận tiện cho bạn trong mọi giao dịch thanh toán trên toàn cầu.
Là một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam, VietinBank luôn nỗ lực cải tiến, đổi mới sản phẩm, dịch vụ để đem đến lợi ích vượt trội cho quý khách hàng. Không chỉ cung cấp giải pháp tài chính hiệu quả với thẻ TDQT JCB, VietinBank còn luôn đồng hành cùng quý khách hàng trên hành trình trải nghiệm và tận hưởng những giá trị của cuộc sống.
Thể lệ chi tiết Chương trình xem tại đây.
Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc theo số Contact Center: 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.