‘Vietnam Idol Kids’: Hồ Văn Cường vẫn áp đảo bình chọn dù hát hụt hơi

27/06/2016 07:44 GMT+7

(iHay) Lựa chọn bài hát khó, Hồ Văn Cường đã gặp phải sự cố trong quá trình biểu diễn.

(iHay) Lựa chọn bài hát khó, Hồ Văn Cường đã gặp phải sự cố trong quá trình biểu diễn.

“Bộ ba” giám khảo ngày càng có những chia sẻ thẳng thắn với các học trò của mình
Hồ Văn Cường được ban giám khảo chọn bài hát Sa mưa giông để thể hiện
Dù gặp sự cố hụt hơi nhưng cậu bé vẫn bản lĩnh hoàn thành phần thi 
Đêm thi chủ đề Thử thách của chương trình Thần tượng âm nhạc nhí - Vietnam Idol Kids 2016 đã diễn ra tối 26.6 trên VTV3. Top 7 đã có một đêm trình diễn thu hút với những bài hát do ban giám khảo: ca sĩ Isaac, Tóc Tiên và Văn Mai Hương lựa chọn.
Hồ Văn Cường được “bộ ba” giám khảo chọn bài hát Sa mưa giông (sáng tác: Bắc Sơn). Đây là một bài hát được nhiều khán giả yêu thích nhưng được đánh giá “không dễ xơi”. Vẫn giọng hát buồn, mộc mạc và đong đầy cảm xúc, Văn Cường tiếp tục đem lại sự lắng đọng cho cho khán giả. Tuy nhiên khi gần đến cuối bài, cậu bé bị hụt hơi, vấp váp, nhưng đã nhanh chóng lấy lại được tinh thần để hoàn thành bài hát. Sau “sự cố”, nhiều cư dân mạng để lại bình luận và động viên “cậu bé dân ca”. Thậm chí có người còn trêu: “Nhìn cái mặt lúc nấc yêu lắm luôn”.
Dân mạng bỏ qua hết mọi “lỗi lầm” của Hồ Văn Cường trong phần thi
Nhận xét về phần trình diễn, giám khảo Văn Mai Hương chia sẻ thẳng thắn về việc Hồ Văn Cường tuần nào cũng hát dân ca: “Có rất nhiều người hỏi cô là vì sao Cường tuần nào cũng hát dân ca trong khi các thí sinh khác luôn thay đổi nhất định. Nhưng điều cô thích ở chương trình này là các bạn thỏa mình trong niềm đam mê âm nhạc, các con sẽ tỏa sáng trên cái mà các con có. Cường là điển hình của nhạc dân ca. Ngoài dân ca, em còn hát được cải lương và nhiều thứ khác nữa. Có thể khán giả xem ở nhà nhưng các giám khảo ngồi đây thì mỗi lần con hát là cũng nẫu hết cả ruột luôn. Khi ngồi đây cô có thể gạt qua hết những lỗi nhỏ của con. Con phải hứa với cô là con phải hát hay hơn để mọi người yêu con vì con hát hay chứ không phải vì hoàn cảnh nhà con khó khăn”.
Giám khảo Isaac mong muốn Văn Cường luôn giữ cảm xúc mộc mạc nhất của em dù cho hàng tuần em có tiến bộ hơn thế nào đi nữa. Giám khảo Tóc Tiên cũng có góp ý chuyên môn về lưu ý việc lấy hơi và giữ hơi để có những phần trình diễn tốt hơn trong những vòng sau.
Sau đêm thi Hồ Văn Cường tiếp tục dẫn đầu với số bình chọn áp đảo là 86,14%. Tiếp đó là Bảo Trân 44,12%, Gia Khiêm 41,29%, Thiên Tùng, 35,87%, Jayden 34,8%, Thùy Anh và Khánh Linh 33,38%. Như vậy “cô bé búp bê” Khánh Linh là thí sinh tiếp theo nói lời chia tay Vietnam Idol Kids sau Đức Thanh, Thảo Vy và Diệp Nhi.
Liên tiếp đứng nhất tuần, có vẻ cậu bé quê Tiền Giang đang mang cho mình áp lực tâm lý khá nặng nề. Hiện Vietnam Idol Kids còn hai đêm liveshow nữa để chọn ra những gương mặt xuất sắc bước vào Gala chung kết.
Được giám khảo Isaac cho “đề” khó khi phải vừa hát, vừa nhảy nhiều và còn phải nhảy với vũ đoàn trong liên khúc Beat it - They don’t care about us của Michael Jackson, Thiên Tùng đã “đốt cháy” sân khấu sau chỉ vài phút mở màn
Isaac nhún nhảy theo suốt màn biểu diễn và cảm thấy tự hào: “Thiên Tùng hát điêu luyện và chuyên nghiệp, đây là điều chú cũng muốn khán giả cũng thấy điều đó. Chú cũng thấy có lỗi khi yêu cầu con nhiều như vậy nhưng hôm nay con làm rất tốt”. Anh cũng ví Thiên Tùng giống Trọng Hiếu vì khả năng vừa hát vừa nhảy
Thành viên đầu tiên mở màn cho “team mũm mĩm” của giám khảo Văn Mai Hương là Jayden. Đây là lần đầu tiên Jayden không đeo khăn bandanna lên sân khấu và đây cũng là lần đầu tiên cậu bé đa tài Jayden trổ tài đàn piano bên cạnh khoe giọng hát của mình qua bài Hallelujah
Giọng hát của Jayden cũng chinh phục hoàn toàn giám khảo Tóc Tiên và khiến cô rung động: “cô chỉ biết lặng đi khi nghe Jayden hát. Hôm nay có một sự đặc biệt, hôm nay cô thực sự thấy một nghệ sĩ trình diễn trên sân khấu. Hôm nay cô thực sự rung động trước bài hát và phong cách của con”
Khánh Linh thể hiện ca khúc Thằng Cuội (Lê Thương), đây là bài hát do giám khảo Văn Mai Hương chọn cho Khánh Linh
Bài hát quen thuộc tưởng chừng đơn giản nhưng rất khó hát vì dễ bị phô ở những nốt cuối nhưng Khánh Linh vẫn xử lý khá thành công khiến giám khảo Isaac hài lòng. Giám khảo Tóc Tiên cũng đánh giá cao sự tiến bộ trong kỹ năng trình diễn, giao lưu với khán giả của em
Gia Khiêm đã có một phần trình diễn bùng nổ với bài Bay (Nguyễn Hải Phong) do chính “ba nuôi” Isaac hướng dẫn
Giám khảo Tóc Tiên đánh giá phần biểu diễn này “hay nhất từ đầu chương trình đến giờ” còn giám khảo Văn Mai Hương thì cho biết “Gia Khiêm càng ngày càng giống Isaac” và cũng khen phần trình diễn sôi động của em
Thùy Anh lần đầu tiên em hát dân ca đương đại do chính giám khảo Tóc Tiên “ra đề”. Ngay cả giám khảo Isaac cũng thấy khó cho Thùy Anh với liên khúc Bèo dạt mấy trôi - Em tôi
Isaac cho biết Thùy Anh đã thực sự chinh phục thử thách: “hôm nay con lội ngược dòng luôn, lúc tập và lúc hát là hoàn toàn khác biệt. Đây mới là chinh phục thử thách”
Bảo Trân được Tóc Tiên “phụ trách” tuần này tiếp tục đã có một phần biểu diễn thành công với bài hát Con cò (Lưu Hà An)
Giám khảo Văn Mai Hương cho rằng Bảo Trân là cô bé vô cùng “bất khuất” vì thể loại nhạc nào, yêu cầu nào đặt ra cũng được em xử lý gọn gàng và đầy bản lĩnh. Giám khảo Văn Mai Hương “ngưỡng mộ”: “Con làm được tất cả mọi thứ mà một người lớn có thể làm được. Con gằn này, hát to, hát nhỏ. Cô xem mà không nghĩ là bạn trẻ con thì chương trình trẻ con mà cho người lớn luôn á”
Hồ Văn Cường tiếp tục dẫn đầu bình chọn
Khánh Linh dừng chân tại đêm thi này
Minh Nguyễn
Ảnh: Ân Nguyễn 
>> Hương Giang Idol hào hứng 'Giải mã cơ thể' cùng Thanh Duy, Gil Lê
>> Vietnam Idol Kids: Hồ Văn Cường được vote áp đảo, Isaac nhận Gia Khiêm là con trai
>> 'Vietnam Idol Kids': Dân mạng ‘trách’ nhạc sĩ Hoài An vì... Hồ Văn Cường


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.