Vingroup cam kết lợi nhuận cao nhất cho chủ sở hữu biệt thự biển

03/02/2016 08:00 GMT+7

Chia sẻ đến 85% lợi nhuận cho thuê lại biệt thự là mức cam kết cao nhất thị trường hiện nay. Kỷ lục này thuộc về Chủ đầu tư Vingroup, áp dụng cho hệ thống Vinpearl Resort & Villas.

Chia sẻ đến 85% lợi nhuận cho thuê lại biệt thự là mức cam kết cao nhất thị trường hiện nay. Kỷ lục này thuộc về Chủ đầu tư Vingroup, áp dụng cho hệ thống Vinpearl Resort & Villas.

Nhà đầu tư biệt thự Vinpearl Resort & Villas được nhận 85% lợi nhuận từ việc kinh doanh cho thuê lại biệt thự.Nhà đầu tư biệt thự Vinpearl Resort & Villas được nhận 85% lợi nhuận từ việc kinh doanh cho thuê lại biệt thự.
Tỷ lệ phân chia lợi nhuận chưa từng có
Cụ thể, sau khi một nhà đầu tư mua căn biệt thự thuộc chuỗi Vinpearl Resort & Villas tại Đà Nẵng, Nha Trang hoặc Phú Quốc, Tập đoàn Vingroup sẽ tiếp tục đảm trách trọn gói việc bảo dưỡng, nâng cấp định kỳ và kinh doanh cho thuê. Mức chia sẻ lợi nhuận được Vingroup cam kết là 85% cho chủ sở hữu căn biệt thự biển. Đây là cam kết trọn đời, đảm bảo chủ sở hữu luôn có khoản thu cao, ổn định.
Ngoài ra, nhằm tạo điều kiện cho nhà đầu tư nhanh hoàn vốn, Vingroup cam kết sinh lời tối thiểu 10%/năm trong 10 năm đầu. Như vậy, bất chấp tình hình kinh doanh, hằng năm, nhà đầu tư chắc chắn nhận khoản lợi tức tối thiểu bằng 10% giá trị căn biệt thự từ chủ đầu tư. Phép tính đơn giản cho thấy: chỉ sau 10 năm, người mua đã thu lại toàn bộ vốn ban đầu và “lãi” thêm một căn biệt thự, an tâm để căn biệt thự tiếp tục sinh lời.
Thực tế, thời gian hoàn vốn có thể ngắn hơn nhiều bởi khả năng sinh lời cao của chuỗi biệt thự Vinpearl Resort & Villas. Vinpearl vốn nổi tiếng với công suất buồng phòng luôn cao, có thể đạt tới 95-100%. Chưa kể, các căn biệt thự Vinpearl Resort & Villas đều được thiết kế bởi các đơn vị hàng đầu thế giới, đạt chuẩn thẩm mỹ và tiện nghi 5 sao, tọa lạc tại những bờ biển đẹp nhất hành tinh theo bình chọn của các kênh truyền thông uy tín. Các yếu tố này đều đảm bảo sức hút, khiến biệt thự Vinpearl Resort & Villas nằm trong danh sách lựa chọn hàng đầu cho kỳ nghỉ dưỡng của du khách.
Sự thuận lợi trong kinh doanh cho thuê biệt thự còn xuất phát từ nhiều yếu tố mang tính xu hướng chung. Trước tiên, phải nói đến cơn sóng du lịch nghỉ dưỡng đang trên đà dâng cao. Lượng du khách đến Đà Nẵng nghỉ dưỡng trong năm 2014 là 3,8 triệu lượt, tăng gần 22% so với một năm trước đó. Cũng trong năm 2014, Nha Trang đón hơn 3,3 triệu lượt khách, tăng 6% so với cùng kỳ. Đặc biệt, Phú Quốc đang trên lộ trình quy hoạch thành đặc khu kinh tế, tập trung phát triển du lịch là ngành chủ điểm, hứa hẹn đón 7 triệu lượt khách trong năm 2030. Những con số tăng trưởng du lịch khả quan cho thấy tiềm năng kinh doanh lớn của các dự án biệt thự biển tại những địa danh này.
Nhìn bao quát thị trường quốc tế, hiện nay, giá bán bất động sản nghỉ dưỡng liên tục tăng cao. Đơn cử như tại nước láng giềng Thái Lan, giá biệt thự biển Phuket tăng từ 15 -20%/năm, hiện đã đạt mốc 3-5 triệu USD/căn. Trong khi đó, ở giai đoạn sơ khai, giá mỗi căn biệt thự cùng đẳng cấp tại Vinpearl Resort & Villas chưa tới 1 triệu USD, khoảng 15-20 tỉ đồng. Phép so sánh trên cho thấy khả năng tăng giá của biệt thự biển Việt Nam trong tương lai là chắc chắn.
Giới trung lưu đầu tư bất động sản siêu sang
Sở hữu biệt thự biển sang trọng không còn là cánh cửa đóng với giới trung lưu
Sở hữu biệt thự biển sang trọng không còn là cánh cửa đóng với giới trung lưu

Biệt thự biển vốn được ví như viên kim cương triệu đô chỉ dành cho giới siêu giàu. Nhưng gần đây, quy định bất thành văn này không còn chính xác nữa. Giới trung lưu đã mạnh tay đầu tư vào biệt thự biển, khi một số ít chủ đầu tư như Vingroup đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ, giúp giảm gánh nặng vốn ban đầu.
Cụ thể, Tập đoàn Vingroup đã bắt tay với ngân hàng Techcombank, cho phép người mua vay đến 65% giá trị căn biệt thự. Chủ đầu tư hỗ trợ khách hàng với lãi suất vay 0%, phí trả nợ trước hạn 0% và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng. Ngoài ra, Vingroup còn cho phép một nhóm nhiều nhà đầu tư cùng góp vốn mua biệt thự biển, cùng đứng tên chính thức trong hợp đồng mua bán. Kết hợp cả hai chính sách trên, một nhà đầu tư chỉ cần có từ 2 tỷ đồng vốn ban đầu là có thể sở hữu một căn biệt thự biển và cùng bạn bè chia sẻ khoản lợi tức hằng năm hấp dẫn. Đến nay, sau hơn 10 tháng giới thiệu ra thị trường, từng dự án Vinpearl Resort & Villas đã lần lượt được bàn giao, hiện thực hóa cam kết lợi nhuận cho các nhà đầu tư.
Ưu đãi đặc biệt của Tập đoàn Vingroup đã xóa bỏ nhiều rào cản tồn tại trên thị trường bất động sản siêu sang Việt Nam. Không còn “vùng hạn chế” nào với những nhà đầu tư thực sự muốn bước chân vào lĩnh vực này.
Thông tin về sản phẩm biệt thự biển của Tập đoàn Vingroup: www.vinpearlvillas.com
Hệ thống đại lý phân phối chính thức: www.vinpearlvillas.com/ho-tro/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.