Vingroup là chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất VN 2016

24/03/2016 06:04 GMT+7

Tập đoàn Vingroup vừa được bình chọn là doanh nghiệp dẫn đầu trong top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất VN năm 2016 do Vietnam Report thực hiện.

Tập đoàn Vingroup vừa được bình chọn là doanh nghiệp dẫn đầu trong top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất VN năm 2016 do Vietnam Report thực hiện.

Các khu đô thị của Vingroup được bầu chọn là nơi đáng sống nhất VNCác khu đô thị của Vingroup được bầu chọn là nơi đáng sống nhất VN
Đây là chủ đầu tư hàng loạt dự án đô thị quy mô hàng đầu VN: Times City, Royal City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Gardenia, Vinhomes Central Park, Vinhomes Dragon Bay... và nhiều tổ hợp TTTM - Shophouse tại các tỉnh thành trên cả nước.
Bảng xếp hạng của Vietnam Report theo các tiêu chí gồm năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính đã kiểm toán năm gần nhất; uy tín của doanh nghiệp trên truyền thông, số lượng và tiến độ thực hiện dự án, tỷ lệ giao dịch thành công, giá bán của các dự án…
Điểm ưu việt của các sản phẩm bất động sản của Vingroup là luôn đảm bảo cam kết về tiến độ, chất lượng xây dựng và hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và chất lượng dịch vụ vượt trội. Đặc biệt, các khu đô thị Vinhomes luôn đi đầu trong việc thiết lập một hệ thống an ninh chặt chẽ, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, đảm bảo môi trường sống an toàn cho khách hàng.
Bên cạnh đó, chủ đầu tư liên tục chủ động nâng cao chất lượng sống tại các khu đô thị như tăng độ phủ xanh, phát triển dự án theo mô hình smarthomes…, góp phần kiến tạo cuộc sống đẳng cấp cho cư dân. Trước đó, Vingroup đã liên tục được giới chuyên môn và thị trường đánh giá là nhà phát triển bất động sản hàng đầu VN, thông qua các bảng xếp hạng và giải thưởng uy tín.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.