Wentworth Miller trở lại với hình ảnh đầu tiên trong ‘Vượt ngục’ mới

22/07/2016 15:55 GMT+7

Anh chàng Michael Scofield của sê ri phim truyền hình ăn khách Vượt ngục đã trở lại trong hình ảnh đầu tiên hé lộ chi tiết gay cấn của câu chuyện phiêu lưu, hành động từng làm “chao đảo” bao trái tim khán giả, theo Entertainment Weekly.

Lên sóng từ năm 2005-2009, với nội dung xoay quanh hai anh em: người anh Lincoln Burrows (Dominic Purcell) bị kết án tử hình vì một tội ác mình không gây ra và người em Michael Scofield (Wentworth Miller) lập kế hoạch để giải thoát anh trai. Để thực hiện thành công kế hoạch này, Michael Scofield phải xăm toàn bộ chi tiết của nhà tù, nơi nhốt anh trai mình và cũng là công trình Michael từng tham gia thiết kế lên khắp thân hình.
Nếu như trong các phần trước, mức độ bao phủ của hình xăm này chỉ dừng lại ở cánh tay thì trong bức ảnh vừa được tung ra, những đường mực đã xuất hiện chi chít cả trên lòng bàn tay của nam diễn viên. Điều này đã khiến nhiều người “đoán già, đoán non” rằng câu chuyện vượt ngục trong phần mới sẽ trở nên ly kỳ và hấp dẫn hơn rất nhiều bởi những hình xăm trên cơ thể của Michael chính là yếu tố nắm giữ chìa khóa cho cả chuyến hành trình.
Nói về những hình xăm, Wentworth Miller úp mở cho biết: “Những hình xăm có rất nhiều chức năng khác nhau. Nó không phải là một bản đồ chi tiết nhưng lại phục vụ một mục đích rất cụ thể”.
Wentworth Miller (phải) và Dominic Purcell sẽ tiếp tục sát cánh cùng nhau trong phần mới của vượt ngục - Ảnh: AFP/Getty Images
Wentworth Miller (phải) và Dominic Purcell sẽ tiếp tục sát cánh cùng nhau trong phần mới của Vượt ngục. Ảnh: AFP/Getty Images

Ở phần mới này, theo tiết lộ mới nhất của hãng Fox, Michael Scofield sau khi không chết như những gì khán giả đã thấy ở tập cuối của phần 4 lên sóng vào năm 2009 mà bị những thế lực đen tối bắt giam tại một nhà tù ở Yemen. Tại đây anh lại phải tiếp tục chiến đấu để tìm kiếm cơ hội sống sót trở về với sự giúp sức của anh trai Lincoln Burrows và người vợ Sara (Sarah Wayne Callies).
Vượt ngục là một trong số hiếm những bộ phim ăn khách và được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Phim từng giành giải People's Choice Award và được đề cử Quả cầu vàng năm 2005 cho hạng mục Phim truyền hình hay nhất và Wentworth Miller cũng bỏ túi cho mình một đề cử Nam diễn viên suất sắc nhất trong phim truyền hình nhiều tập. Bộ phim đã được trình chiếu tại nhiều quốc gia trên thế giới và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.