Xe 'điên' Audi tông 11 người bị thương: 'Lỗi hoàn toàn do tài xế'

11/02/2015 11:02 GMT+7

(TNO) Trao đổi với PV Thanh Niên Online sáng 11.2, ông Đặng Tuấn Tú, Giám đốc Cảng sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cho biết trong vụ tai nạn vào tối 10.2, lỗi hoàn toàn thuộc về tài xế điều khiển chiếc Audi.

(TNO) Trao đổi với PV Thanh Niên Online sáng 11.2, ông Đặng Tuấn Tú, Giám đốc Cảng sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cho biết trong vụ tai nạn vào tối 10.2, lỗi hoàn toàn thuộc về tài xế điều khiển chiếc Audi.

Tại nạn xe điên Audi: 'Lỗi hoàn toàn do tài xế'Chiếc xe 'điên' gây tai nạn - Ảnh: Ngọc Thọ
Về vấn đề bảo đảm an toàn cho khách tại sân bay, ông Tú cho biết: Sân bay tuân thủ mọi quy định về an toàn giao thông cũng như cắm các biển báo chỉ dẫn, giảm tốc độ theo luật giao thông đường bộ. Sân bay cũng nhờ sự tư vấn của Sở Giao thông vận tải TP.HCM để việc cắm biển báo phù hợp với tình hình lưu thông tại sân bay.
"Quy định ở sân bay tài xế không đường dừng xe đón đưa khách quá 3 phút. Ở vụ tai nạn tối qua, trước đó tài xế đã dừng xe trong bãi đỗ đúng quy định. Tai nạn bất ngờ xảy ra khi anh này đưa xe vào rước ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Lỗi là do tài xế không làm chủ được tốc độ. Mọi việc cụ thể như thế nào sẽ được cơ quan công an làm rõ", ông Tú nói.
Liên quan đến vụ xe hơi Audi A8L biển số 51A-661.28 tông bị thương 11 người tại khu vực nhà ga đến Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM), sáng nay 11.2, nguồn tin riêng của Thanh Niên Online cho biết chủ nhân xe hơi trên là Nguyễn Quốc Cường (thường gọi là Cường “đô la”).
Cường “đô la” là người đứng tên đăng ký xe hơi Audi A8L trị giá khoảng 5 tỉ đồng này, tuy nhiên chiếc xe trên được giao lại cho ca sĩ Hồ Ngọc Hà (vợ Cường “đô la”) sử dụng đi lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.