Một nhân viên tiếp thị bị bảo vệ đánh bị thương

13/01/2014 17:46 GMT+7

(TNO) Ngày 13.1, đại diện siêu thị Big C (Đồng Nai) cho biết đã yêu cầu Công an phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, vào cuộc điều tra vụ một bảo vệ của Công ty bảo vệ L.H (đóng tại TP.HCM) đánh một nhân viên tiếp thị bị thương phải nhập viện cấp cứu.


Chị Thương đang được điều trị tại bệnh viện - Ảnh Hải Hà 

Anh Nguyễn Anh Sang (chồng nạn nhân) cho biết, trước đó khoảng 12 giờ ngày 12.1, anh có nhận được điện thoại của vợ (chị Lương Thị Hoài Thương, nhân viên tiếp thị) báo bị bảo vệ đánh. Sau khi đến siêu thị Big C, anh được mọi người báo vợ anh đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai.

Tại bệnh viện, sau hơn 1 giờ đồng hồ nhập viện, chị Thương mới tỉnh và trình bày lại sự việc cho người nhà.

Theo trình bày của chị Thương, trong lúc chị đang làm việc chiếc xe đẩy của chị có va chạm với một khách hàng. Ngay sau đó chị đã xin lỗi và cũng được khách hàng bỏ qua. Tuy nhiên, nhân viên bảo vệ tại đây là Bùi Huy Giáp đã gây sự với chị vì cho rằng chị đã xúc phạm khách hàng.

Vụ việc sau đó cũng đã được chị Thương trình báo lại với quản lý và được quản lý yêu cầu xác minh lại tên bảo vệ để có cơ sở báo cáo.

Trong lúc chị Thương quay lại xác minh tên thì bị bảo vệ Bùi Huy Giáp dùng tay đánh vào mặt. Thấy vậy nhiều người đã chạy vào can ngăn.

Trong lúc quản lý bảo vệ có mặt tại hiện trường để giải quyết thì bảo vệ Giáp tiếp tục dùng bộ đàm đánh vào đầu khiến chị Thương ngất xỉu tại chỗ.

Được biết, cả bảo vệ Giáp và chị Thương đều không phải là nhân viên của siêu thị Big C.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng an ninh siêu thị Big C đã có mặt để giải quyết. Tuy nhiên do sự việc vượt quá thẩm quyền nên đã báo cho công an phường đến giải quyết.

Hải Hà

>> Bảo vệ siêu thị đánh 4 học sinh nhập viện
>> Bảo vệ siêu thị đánh khách hàng ngất xỉu
>> Đà Nẵng: Bảo vệ siêu thị Big C hành hung khách hàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.