Chợ hoa lớn nhất Hà Nội tấp nập trước ngày lễ tình nhân

14/02/2014 07:00 GMT+7

(TNO) Đêm 13, rạng sáng ngày lễ tình nhân 14.2, dưới tiết trời lạnh cắt da cắt thịt, tại chợ hoa Quảng An, chợ hoa lớn nhất Hà Nội tràn ngập hoa hồng, người mua bán tấp nập.

(TNO) Đêm 13, rạng sáng ngày lễ tình nhân 14.2, dưới tiết trời lạnh cắt da cắt thịt, tại chợ hoa Quảng An, chợ hoa lớn nhất Hà Nội tràn ngập hoa hồng, người mua bán tấp nập. 

>> Sao Việt bật mí kế hoạch đón lễ tình nhân
>> Săn" quà ngày lễ tình nhân
>> Đi đâu, xem gì trong ngày lễ tình nhân?
>> Đón lễ tình nhân theo kiểu... "độc thân vui tính
>> Những quốc gia 'hắt hủi' lễ tình nhân Valentine

hoa hồng 14.2 lễ tình nhân
Thương lái chở hoa đến chợ bán

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng chọn hoa tươi, đặc biệt hoa hồng cho ngày lễ tình nhân, nhiều thương lái không quản tiết trời lạnh giá đã đến chợ đầu mối để buôn hoa về trong đêm.

Nhiều thương lái ở ngoại thành Hà Nội và các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hòa Bình… cũng đến chợ Quảng An.

Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ đam mê kinh doanh và các nhóm sinh viên tình nguyện cũng đến chợ đầu mối để buôn hoa về bán để gây quỹ từ thiện.

Bạn Nguyễn Văn Quang, sinh viên Trường cao đẳng nghề Bách khoa Hà Nội, cùng nhóm sinh viên tình nguyện Nhiệt huyết tuổi trẻ của Trường đại học Giao thông Vận tải cũng đến chợ chọn hoa.

Quang cho biết nhóm tình nguyện chủ yếu buôn hoa về để bán gây quỹ từ thiện ủng hộ những người dân khó khăn tại các vùng cao như Thái Nguyên, Cao Bằng, Bắc Cạn…

Trước lễ tình nhân năm nay, giá hoa hồng chỉ tăng nhẹ so với các ngày thường. Giá hoa loại thấp nhất là 70.000 đồng một bó/50 bông. Loại hoa cao nhất có giá 350.000 đồng một bó. Hoa hồng đỏ có giá cao nhất và bán chạy nhất tại chợ Quảng An.

hoa hồng 14.2 lễ tình nhân
Hoa hồng được bày bán nhiều ở khắp chợ, tràn xuống dưới chân đê

hoa hồng 14.2 lễ tình nhân
Các thương lái lựa chọn, mặc cả giá hoa

hoa hồng 14.2 lễ tình nhân
Hoa hồng giá tăng nhẹ hơn ngày thường

Tin, ảnh: Nông Huế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.