Đặc biệt trên báo in ngày 16.12.2013

16/12/2013 06:32 GMT+7

Vịt con bị “phù phép” thành chim; Kiếm tiền qua internet; Từ chối tuyển sinh riêng; Cuộc chạy trốn của Dương Chí Dũng: Đỉnh cao quyền lực; Trà cóc ở Yangon … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 16.12.2013.

Vịt con bị “phù phép” thành chim

Vịt con bị  'phù phép'  thành chim

PV Thanh Niên trực tiếp khám phá sự thật hãi hùng về việc nhiều cơ sở, sau khi nhập vịt con một vài tuần tuổi từ Trung Quốc, đã dùng cả chất nhuộm công nghiệp để biến chúng thành chim sẻ, chim cút, bồ câu nướng, quay.

Kiếm tiền qua internet

Kiếm tiền qua internet

Bán hàng qua mạng, đọc quảng cáo hay bấm nút “like” trên mạng xã hội… là những hoạt động thường ngày có thể tạo ra tiền cho một số người. Tuy nhiên, trên mạng Internet cũng đầy rẫy những cái bẫy khiến người ta có thể sập bất cứ lúc nào.

Từ chối tuyển sinh riêng

Từ chối tuyển sinh riêng

Sau khi Bộ GD-ĐT ban hành dự thảo quy định về tự chủ trong tuyển sinh ĐH và CĐ, đại diện một số trường ĐH cho biết đã từ bỏ ý định sẽ tổ chức kỳ tuyển sinh riêng vào năm 2014.

Cuộc chạy trốn của Dương Chí Dũng: Đỉnh cao quyền lực

Cuộc chạy trốn của Dương Chí Dũng: Đỉnh cao quyền lực

Thanh Niên khởi đăng loạt hồ sơ với những thông tin mới tiết lộ về quá trình tháo chạy của Dương Chí Dũng, bắt đầu từ thời đỉnh cao quyền lực.

Trà cóc ở Yangon

 Bên cạnh những cuộc thi sôi động tại SEA Games 27, phóng viên Nguyễn Tập của báo Thanh Niên cũng thực hiện hành trình khám phá ở đất nước Myanmar. Ngày thứ 3 của anh tại nước này đã có những khám phá thú vị về trà cóc ở Yangon.

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.