MC Nguyên Khang thôi dẫn chương trình 'Chuyên cơ số 6'

18/12/2013 10:57 GMT+7

(TNO) Sau 2 năm gắn bó, MC Nguyên Khang đã quyết định dừng vai trò dẫn chương trình Chuyên cơ số 6 - talkshow có sự xuất hiện của người nổi tiếng.

(TNO) Sau 2 năm gắn bó, MC Nguyên Khang đã quyết định dừng vai trò người dẫn chương trình của Chuyên cơ số 6 - talkshow có sự tham gia của người nổi tiếng.

>> Uyên Linh, Nguyên Khang trồng cây ủng hộ Giờ trái đất
>> Gặp gỡ bộ ba Bình Minh, Nguyên Khang, Tùng Leo

 
Nguyên Khang và khách mời Vân Trang trong chương trình Chuyên cơ số 6 - Ảnh: Nhân Võ

Trong khoảng thời gian làm MC của Chuyên cơ số 6, Nguyên Khang từng gây ấn tượng bởi phong cách dẫn dắt hài hước, hóm hỉnh, không ngại "xoáy" các khách mời. 

Nhiều "sao" Việt như ca sĩ Thu Minh, diễn viên hài Cát Phượng, Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn... từng bị chàng MC này bắt bí trong chương trình.

Lý giải về sự chia tay đột ngột sau khoảng thời gian dài gắn bó, MC Nguyên Khang cho biết mặc dù Chuyên cơ số 6 là một trong những chương trình mà mình tâm đắc nhất nhưng anh không muốn bản thân mình bị đóng khung và nhàm chán.

"Đã đến lúc bản thân tôi cần thay đổi để khán giả và cả chính tôi không cảm thấy nhàm chán. Tôi nghĩ mình cần phải tìm tòi, sáng tạo nhiều hơn nữa, trải nghiệm thêm nhiều chương trình và talkshow khác", Nguyên Khang chia sẻ.

Hiện chưa có thông tin về người sẽ thay thế Nguyên Khang trong vai trò này.

Thiên Hương
Ảnh: Nhân Võ

>> Nguyên Khang chờ đón 2NE1
>> Nguyên Khang có duyên với sao Hàn
>> MC Nguyên Khang - Chẳng có lý do gì để tôi “chảnh”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.