Tước quân tịch thượng sĩ công an đòi 'gái gọi'

11/11/2013 03:20 GMT+7

Ngày 10.11, đại tá Võ Minh Phương, Phó giám đốc Công an tỉnh Cà Mau, cho biết đơn vị đã ra quyết định tước quân tịch đối với thượng sĩ Lương Tấn Bền (Công an H.Thới Bình) vì vi phạm nghiêm trọng đạo đức của ngành. Trước đó, thượng sĩ Bền nhiều lần đến nhà nghỉ Triều Tân (xã Trí Phải, H.Thới Bình) ngủ và không trả tiền.

Đêm 26.7, Bền cùng nhóm bạn đến nhà nghỉ này ngủ và yêu cầu bà Hà Thị Liên (chủ nhà nghỉ) gọi một cô gái đến qua đêm. Trước đó nhiều lần bị Bền vào nhà nghỉ ngủ “chùa” lại còn phải trả tiền cho “gái gọi”, nên lần này bà Liên thẳng thừng từ chối. Thấy vậy, Bền chửi mắng và hăm dọa.

Không dừng lại ở đó, khoảng 10 ngày sau, hàng chục côn đồ mang theo hung khí đến quậy phá tại nhà nghỉ Triều Tân. Sau khi vụ việc xảy ra, ngày 12.8, bà Liên được Công an xã Trí Phải lập biên bản, ghi lại toàn bộ lời khai về hành vi của Bền. Thế nhưng, sau đó công an xã đã đến gặp bà Liên yêu cầu ký lại biên bản khác với nội dung: “Bền không có đến nhà nghỉ Triều Tân ngủ qua đêm và đập phá...”. Đại tá Võ Minh Phương cho rằng, tình tiết này cũng sẽ được xác minh làm rõ để xử lý đối với Bền.

Gia Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.