Tranh cãi chuyện Angelina Jolie mua đảo tặng Brad Pitt

26/11/2013 17:35 GMT+7

(TNO) Tờ Daily Mail (Anh) cho rằng nữ diễn viên Angelina Jolie được cho là đã chi 20 triệu USD mua một hòn đảo có hình trái tim làm quà sinh nhật tặng cho ông chồng Brad Pitt. Trong khi tạp chí E!News (Mỹ) cho rằng Angelina không hề mua hòn đảo này.


Hòn đảo hình trái tim Petra - Ảnh: Google Maps 

Hòn đảo hình trái tim Petra (hoặc Petre), cách thành phố New York (Mỹ) 80km về phía bắc, có hai ngôi nhà do kiến trúc sư Frank Lloyd Wright, một kiến trúc sư mà Pitt yêu thích, theo Daily Mail ngày 25.11.

Daily Mail cho hay Angelina đã đi thăm hòn đảo trong tuần trước và sau đó quyết định rằng đây sẽ là một món quà sinh nhật lý tưởng, ý nghĩa cho Brad.

Một nguồn tin thân cận với Angelina tiết lộ với tờ Mirror (Anh) rằng: “Ngay khi Angelina biết rằng hòn đảo này được đăng ký bán, cô đã đến ngay để xem. Hòn đảo đã gây ấn tượng rất tốt cho cô.

Ngôi nhà rất thích hợp để gia đình nghỉ ngơi và tổ chức những ngày cuối tuần lãng mạn. Thêm vào đó, Angelina còn biết rõ là việc hòn đảo hình giống trái tim sẽ có ý nghĩa rất nhiều đối với Pitt”, nguồn tin trên cho biết thêm.


Hòn đảo hình trái tim Petra - Ảnh: Google Maps 

Tuy nhiên, tạp chí E!News (Mỹ) ngày 26.11 lại cho rằng Angelina không mua hòn đảo này.

E!News dẫn lời bà Donna Massaro cho rằng Angelina không mua hòn đảo do cha mẹ bà sở hữu. Theo bà Massaro, đảo Petra vẫn đang được rao bán.

Brad bước sang tuổi 50 vào ngày 18.12, và cũng trong tháng 12, Angelina sẽ sang Úc để quay bộ phim mới

Phúc Duy

>> Angelina Jolie nhận Oscar nhân đạo
>> Angelina Jolie đẹp ma mị trong phim mới
>> Angelina Jolie được trao giải Oscar danh dự
>> Angelina Jolie là diễn viên nữ có thu nhập cao nhất
>> Angelina Jolie thu nhập cao nhất Hollywood năm 2013
>> Công bố loạt ảnh hiếm về thời thơ ấu của Angelina Jolie

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.