Yasuy bất ngờ xuất hiện tại 'Vietnam Idol 2013'

01/11/2013 12:55 GMT+7

(TNO) Quán quân Vietnam Idol 2012 bất ngờ xuất hiện tại buổi ghi hình vòng Nhà hát của Vietnam Idol 2013 vừa diễn ra tại TP.HCM.

(TNO) Quán quân Vietnam Idol 2012 bất ngờ xuất hiện tại buổi ghi hình vòng Nhà hát của Vietnam Idol 2013 vừa diễn ra tại TP.HCM.

 
Yasuy xuất hiện tại vòng Nhà hát Vietnam Idol 2013

>> Vietnam Idol 2013: Người Chu Ru nối tiếp giấc mơ Yasuy
>> Yasuy bất ngờ tái xuất trong 'Bài hát Việt
>> Yasuy, Hoàng Quyên và Bảo Trâm lưu diễn châu u

Kết thúc vòng thử giọng, 72 gương mặt xuất sắc nhất trên cả nước (trong đó có 8 vé vàng do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chọn thông qua việc gửi dự thi clip trên trang Facebook cá nhân) đã hội tụ cùng nhau tại vòng Nhà hát.

Đặc biệt, mặc dù đang bận rộn với việc học và các dự án âm nhạc, nhưng quán quân Vietnam Idol 2012 Yasuy đã xuất hiện bất ngờ tại vòng Nhà hát năm nay để cổ vũ tinh thần cho các thí sinh.

Chàng trai người dân tộc Chu Ru chia sẻ: "Vòng Nhà hát là vòng thi đầu tiên thí sinh được đứng trên sân khấu để trình diễn trước giám khảo và vô số camera đang ghi hình. Lúc đó tôi cũng gặp nhiều áp lực lắm. Chính vì vậy, tôi rất đồng cảm với sự hồi hộp và lo lắng của các bạn thí sinh năm nay".


Yasuy cổ vũ tinh thần cho các thí sinh Vietnam Idol 2013

Ya Suy cho biết ở vòng thi này năm ngoái, anh đã chọn bài Nơi tình yêu bắt đầu (sáng tác của Tiến Minh) và dự phòng thêm bài Bất chợt một tình yêu của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường.

"Đến khi hoàn thành xong phần thi và bước xuống sân khấu, tôi đã nhảy tưng lên vì quá vui mừng. Không phải tôi vui vì thấy mình hát hay mà vui vì tôi đã làm được những gì mà mình đã đặt ra, đó là tôi đã tự tin hát và... không quên lời, một trong những khuyết điểm lớn của tôi (cười)", Yasuy chia sẻ.


Yasuy tại vòng Nhà hát Vietnam Idol 2013

Cũng trong lần "tái xuất" này, quán quân Vietnam Idol 2012 đã không giấu được sự vui mừng khi gặp lại các giám khảo của chương trình, đặc biệt là chị Mỹ Tâm "khó tính".

Ya Suy chia sẻ thêm: "Chị Mỹ Tâm thì vẫn xinh đẹp như ngày nào. Anh Dũng “khùng” thì vẫn... hồn nhiên trên ghế nóng, còn nhạc sĩ Anh Quân - người đã hướng dẫn tôi hát ca khúc Lại gần bên anh năm ngoái - cũng rất nhiệt tình với thí sinh trong vấn đề chuyên môn".


MC Phan Anh
và Yasuy

Còn nhớ tại Vietnam Idol 2012, Yasuy đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả với hình ảnh một chàng trai Chu Ru hiền lành, thật thà, với giọng hát mộc mạc, giàu cảm xúc, cùng mong muốn giản dị dùng số tiền thưởng để mua... một bầy heo về nuôi.

Tuy chiến thắng của Yasuy gây ra nhiều ý kiến khác nhau nhưng chàng trai này vẫn luôn nhận được sự yêu mến của khán giả. Hiện tại, quán quân Vietnam Idol 2012 vẫn đang nỗ lực học nhạc và chuẩn bị ra mắt một số sản phẩm âm nhạc của riêng mình/

Thiên Hương
Ảnh: n Nguyễn

>> Dũng 'khùng' sẽ trao thêm vé vàng cho thí sinh 'Vietnam Idol 2013
>> Kỷ lục thí sinh 'Vietnam Idol 2013' tại TP.HCM
>> Vietnam Idol 2013: Giám khảo mới, hào hứng mới
>> Diễn viên, người đẹp cũng đi thi 'Vietnam Idol 2013
>> Fan Thu Minh 'đụng' fan Mỹ Tâm tại Vietnam Idol
>> Bão số 11 khiến thí sinh Vietnam Idol vừa thi vừa lo
>> Yêu Phương Mỹ Chi, thí sinh Vietnam Idol thi hát dân ca trữ tình
>> Hàng trăm thí sinh Vietnam Idol chen lấn, xô đổ hàng rào bảo vệ
>> Vietnam Idol 2013: Thu Minh làm giám khảo vòng Audition
>> Vietnam Idol 2013' dời ngày tuyển sinh tại TP.HCM
>> Thí sinh Vietnam Idol, MasterChef đi thi 'Người giấu mặt
>> Vietnam Idol 2013: Dũng 'khùng' tuyển lựa thí sinh qua facebook

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.