Xếp hàng rồng rắn mua vàng ngày Thần Tài

Từ sáng sớm nay, 17.2 ( ngày Thần Tài mùng 10 tháng Giêng), hàng nghìn người Hà Nội đã rồng rắn xếp hàng tại các cửa hàng mua vàng, với mong đợi kinh doanh phát đạt.

Từ sáng sớm nay, 17.2 (ngày Thần Tài mùng 10 tháng Giêng), hàng nghìn người Hà Nội đã rồng rắn xếp hàng tại các cửa hàng mua vàng, với mong đợi kinh doanh phát đạt.

Người dân nôn nóng xếp hàng mua vàng trên phố Trần Nhân Tông Người dân nôn nóng xếp hàng mua vàng trên phố Trần Nhân Tông
Từ 6 giờ sáng, dòng người đã nối đuôi nhau trên các “phố vàng” như Trần Nhân Tông, Lê Ngọc Hân, Phan Đình Phùng, Xã Đàn…
Phố Trần Nhân Tông có thời điểm giao thông bị rối loạn vì người dân đi mua vàng.
Giao thông bị rối loạn vì người dân đi mua vàng
Ngay-than-tai2
Ngay-than-tai1
Ngay-than-tai5Nhân viên các cửa hàng vàng chăm sóc khách hàng bằng đồ ăn nhanh, nước uống
Ngày Thần Tài năm nay khách hàng đặc biệt ưa chuộng những miếng vàng có mẫu mã gắn liền với chú khỉ. Chị Nguyễn Thùy Dương, nhà ở phố Khâm Thiên, xếp hàng từ 6 giờ sáng trên phố Trần Nhân Tông để mua được 5 chỉ vàng Kim Thân (có in hình chú khỉ và trái đào) hào hứng cho biết: “Khỉ là biểu tượng của sự thông minh, linh hoạt, khéo léo, cũng là con vật mang ý nghĩa phong hầu hay phong chức tước. Trái đào tiên là biểu tượng của sự trường thọ, cao quý. Vì thế khi mua đồng vàng 9999 có hình ảnh khỉ vàng dâng trái đào tiên để mong công thành danh toại, kinh doanh phát lộc phát tài”.
rong-ran-xep-hang-tu-sang-som-mua-vang-ngay-than-tai-10-thang-giengXếp hàng dài trên phố vàng Trần Nhân Tông
Ngay-than-tai3
Sốt ruột chờ đợi đến lượt mua được vàng
rong-ran-xep-hang-tu-sang-som-mua-vang-ngay-than-tai-10-thang-giengTrong tiệm vàng, không khí cũng khẩn trương, sôi động
Ngay-than-tai4Những khách hàng mua được vàng sớm rất vui vẻ
Để phục vụ ngày vía Thần Tài, nhiều cửa hàng chuẩn bị sẵn ghế nhựa, đồ ăn nhanh và nước uống cũng như bố trí các điểm gửi xe miễn phí để phục vụ khách hàng mua vàng.
Đại diện tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI cho biết, năm nay họ tung ra thị trường khoảng 10.000 sản phẩm trước Tết Nguyên đán Bính Thân. Sau đó, thị trường có sự phản hồi tích cực, các đơn đặt hàng từ khắp các tỉnh thành ngày một tăng nên trong dịp vía Thần Tài (sôi động từ ngày mùng 9 và 10 âm lịch), tập đoàn tiếp tục đưa ra thị trường thêm 70.000 sản phẩm nữa để đáp ứng được nhu cầu của người dân.
Chị Phạm Hồng Vân, Trưởng phòng truyền thông và sự kiện của tập đoàn DOJI cho biết, đơn vị này cũng đưa ra thị trường 3 loại đồng vàng có trọng lượng khác nhau, phù hợp với nhu cầu tích trữ và khả năng tài chính của từng khách hàng. Theo đó, đồng Kim Thần Lộc - 1 chỉ, Kim Thân Phát - 2 chỉ, Kim Thân Tài - 5 chỉ.
Theo quan niệm nhiều nơi, để cầu tài nên mua vàng 5 chỉ, cầu phát mua 2 chỉ và cầu lộc mua 1 chỉ. Mua cả ba miếng vàng 1, 2, 5 chỉ sẽ có ý nghĩa rước cả lộc - phát - tài sẽ gõ cửa nhà cho cả năm thành công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.