Xôn xao đám 'hấp hôn' hoành tráng của đại gia Đặng Văn Thành

29/09/2014 15:00 GMT+7

(TNO) Chiều 28.9, buổi tiệc kỷ niệm 35 năm ngày cưới của ông Đặng Văn Thành, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thành Thành Công (nguyên Chủ tịch HĐQT Sacombank), tổ chức tại nhà hàng tiệc cưới Đồng Khởi Palace ở TP.Bến Tre (Bến Tre) đã gây xôn xao xứ dừa.


Nhà hàng tiệc cưới Đồng Khởi Palace - nơi diễn ra tiệc “hấp hôn” của vợ chồng ông Đặng Văn Thành và “Nữ hoàng mía đường” Huỳnh Bích Ngọc - được Tập đoàn Thành Thành Công đầu tư xây dựng với số tiền trên 61 tỉ đồng

>> Dân Bến Tre trố mắt với đám 'hấp hôn' của nguyên chủ tịch Sacombank

Trao đổi với phóng viên Thanh Niên Online, nhiều người dân tại Bến Tre cho rằng sự kiện buổi tiệc “hấp hôn” của ông Thành, bà Ngọc khía cạnh nào đó là “quảng cáo cho du lịch Bến Tre”.

“Ông bà ấy là người nổi tiếng, nên họ về đây sẽ kéo theo những người nổi tiếng, có tiền đi theo. Ở nhiều góc độ thì đây là có lợi cho người dân buôn bán ở Bến Tre”, anh Lê Quốc Dũng, một giáo viên ở TP.Bến Tre nhận định.

Ông Phan Văn Xuân, người dân ở huyện Mỏ Cày Nam (Bến Tre) thì cho rằng ông Thành đã cho xây dựng một nhà hàng tiệc cưới sang trọng rồi “làm nháp” bằng buổi tiệc “sang trọng nhất Bến Tre trước giờ” sẽ kích thích cho doanh nghiệp, người dân có điều kiện tại Bến Tre hưởng những dịch vụ cao cấp hơn mà trước nay chưa có.

“Trong lúc mấy nhà hàng, khách sạn ở Bến Tre cái thì xuống cấp, cái thì lỗi thời, phục vụ thì bết bát... giờ có nơi được đầu tư tốt hơn, phục vụ tốt hơn thì có gì không tốt? Họ tổ chức rình rang, xa hoa cho 'xứng tầm' thì cũng từ tiền túi của họ, đâu có gì để phải phê phán. Tôi nhiều lần đi dự đám tiệc ở TP.Bến Tre, tình thật mà nói phục vụ còn thua xa nhiều nơi lắm. Nên bây giờ có “ông nhà giàu” đến đầu tư thì tốt quá rồi...”, ông Phan Văn Xuân nói.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến khác xung quanh buổi tiệc sang trọng của ông Đặng Văn Thành. Một người dân xin không nêu tên ở TP.Bến Tre thắc mắc: “Ông ấy nói muốn cảm ơn tình cảm của quê vợ. Theo tôi, hành động cảm ơn thiết thực nhất là đem số tiền tổ chức tiệc rình rang đó đi... làm từ thiện là tốt nhất”.

Đối với một doanh nhân nổi tiếng như ông Thành thì sự “dòm ngó” của dư luận không có gì là lạ. Nhiều người cũng muốn biết sau biến cố tại Sacombank, ông Thành sẽ vượt qua như thế nào.

Cũng có thắc mắc vì sao ông Thành không tổ chức tiệc “hấp hôn” tại thành phố lớn như TP.HCM, nơi có nhiều mối quen biết làm ăn và những người nổi tiếng, để thực khách tiện đến dự. Có mặt tại buổi tiệc hôm qua, người ta thấy ngoài những thân hữu của ông Thành trong và ngoài nước, còn lại là bà con tại quê hương bà Huỳnh Bích Ngọc, vợ ông Thành, người còn được biết đến với biệt danh “Nữ hoàng mía đường”.


Bàn ăn được bày trí sang trọng tại buổi tiệc


Ông Đặng Văn Thành và “Nữ hoàng mía đường” Huỳnh Bích Ngọc cưới nhau năm 1979, đến nay đã có 4 con. Tất cả đều thành đạt.

Được biết, ngoài đầu tư vào ngành mía đường, Tập đoàn Thành Thành Công do ông Đặng Văn Thành làm chủ tịch còn đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác như bất động sản, tài chính, năng lượng, đầu tư tài chính, nhà hàng khách sạn, kinh doanh du lịch… Gần đây, Tập đoàn Thành Thành Công của ông Thành đã đầu tư mạnh vào tỉnh Bến Tre, quê hương bà Ngọc.

Tin, ảnh: Tiến Trình

>> Ông Đặng Văn Thành từ nhiệm thành viên HĐQT Sacombank
>> Ông Đặng Văn Thành, Chủ tịch Hội đồng quản trị Sacombank: Chúng tôi đang chuẩn bị kỷ niệm đám cưới... saphia

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.