Ý tưởng thiết kế iPhone 7 siêu mỏng hỗ trợ công nghệ không dây

12/11/2015 07:05 GMT+7

(TNO) Thành viên có biệt danh Afikouras trên Reddit vừa đăng tải ý tưởng thiết kế chiếc iPhone 7 mà Apple dự kiến ra mắt vào tháng 9 năm sau mang vẻ đẹp đầy lôi cuốn, theo Phone Arena .

(TNO) Thành viên có biệt danh Afikouras trên Reddit vừa đăng tải ý tưởng thiết kế chiếc iPhone 7 mà Apple dự kiến ra mắt vào tháng 9 năm sau mang vẻ đẹp đầy lôi cuốn, theo Phone Arena.

Bản thiết kế cho thấy iPhone siêu mỏng nhờ hỗ trợ công nghệ không dây hoàn toàn - Ảnh chụp màn hình Reddit Bản thiết kế cho thấy iPhone siêu mỏng nhờ hỗ trợ công nghệ không dây hoàn toàn - Ảnh chụp màn hình Reddit
Ý tưởng thiết kế iPhone 7 này được tạo ra dựa trên ba tin đồn chính. Thứ nhất, khả năng trang bị một máy quét vân tay tích hợp bên trong màn hình chính. Thứ hai, nó loại bỏ nút Home và cổng kết nối để hỗ trợ không dây hoàn toàn. Cuối cùng, máy sẽ tích hợp công nghệ camera của Linx đã được Apple mua lại với giá 20 triệu USD vào đầu năm 2015.
Linx hứa hẹn mang lại hiệu ứng Bokeh trong các bức ảnh, giúp nắm bắt ánh sáng nhiều hơn, đặc biệt quan trọng cho các tình huống ánh sáng thấp.

Hình dạng cong của mặt sau iPhone 7 trong ý tưởng trông cũng rất đẹp mắt nhằm giúp người dùng cầm máy trên tay tốt hơn, giống như với một số thiết bị của Motorola gần đây. Cuối cùng, máy mang trên mình phong cách màu sắc cổ điển kết hợp với phần dưới có hình dạng khá quen thuộc.

Mặc dù đây mới chỉ là một ý tưởng, nhưng rõ ràng nó đủ lôi cuốn người dùng với những nét thiết kế mà tác giả mang lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.