3 tuyệt chiêu giúp Trấn Thành chinh phục tía vợ miền Tây

01/09/2017 10:00 GMT+7

Con rể ra mắt bố vợ cũng cam go chẳng kém gì con dâu sống chung với mẹ chồng, chẳng thế mà chàng rể Trấn Thành đã khốn đốn một phen bởi những màn đón tiếp rất “ngọt ngào” của tía vợ.

Trong clip mới nhất của mình, chàng rể Bắc Trấn Thành chỉ cần nằm lòng 3 bí kíp đã giúp chàng chinh phục tía vợ khó tính. 
1. Chọn bạn mà chơi, chọn xe mà lái
Ngay khi vừa về ra mắt, chàng rể Bắc - Trấn Thành đã đụng ngay phải màn chào hỏi rất “khoai” từ gia đình bạn gái. Không những ra chợ đón tía vợ và chở một đống đồ nào gà, nào rau… mà trên đường về nhà, chàng rể này còn được tía vợ “ưu ái”, chọn cho con đường gập ghềnh nhằm mục đích thử thách sức chịu đựng cũng như khả năng cầm lái.
Kết luận 1: Hãy chọn một chiếc xe vận hành mạnh mẽ và êm ái bởi bạn chẳng thể biết cuộc đời sẽ quăng bạn vào con đường xấu bất cứ lúc nào.
2. Ứng biến nhanh chóng, gặt thành công
Chưa kịp vui mừng vì thử thách thứ nhất đã hoàn thành, Trấn Thành đã vấp ngay vào thử thách thứ hai: mua gạo. Sự đồng hành của “người bạn” Honda Blade 110 với khả năng tăng tốc mạnh mẽ, thử thách này chắc chắn phần thắng nằm gọn trong tay Trấn Thành nhưng một tình huống bất ngờ đã xảy ra khiến chàng không lường trước.
Ông chủ tiệm gạo đã cẩn thận khóa “người bạn” Blade 110 của Trấn Thành vào và điều này đã khiến Trấn Thành có nguy cơ thua cuộc. Nhanh chóng, chàng rể Bắc này đã mượn ngay chiếc Honda Wave Alpha 110 mới của ông chủ để về cho kịp giờ mà không hề biết chiếc xe sắp hết xăng…
Kết luận 2: Kẻ thắng, người thua chỉ hơn nhau ở sự ứng biến nhanh hay chậm mà thôi
3. Sức mạnh của tình yêu chân chính
Xuất sắc vượt qua 2 thử thách đầu tiên, khiến tía vợ của Trấn Thành không phục và ông Hai Ròm đã quyết định đưa ra thử thách thứ 3: câu like Facebook. Ở thử thách này, dù đã rất cố gắng nhưng chàng rể Bắc cũng không thắng nổi “tình đoàn kết” của ông Hai Ròm và hàng xóm. Chàng ngậm ngùi nhận thua, đồng nghĩa với việc không được cưới người con gái mình yêu.
Tình yêu chân chính đã giúp Trấn Thành cưới được người con gái mình yêu
Tình yêu chân chính đã giúp Trấn Thành cưới được người con gái mình yêu
Kết luận 3: Chỉ cần có tình yêu, tía vợ khó tính đến mấy cũng chẳng hề chi.
Clip mới nhất của Trấn Thành, có lẽ, đã khiến nhiều chàng có ý định làm rể miền Tây toát mồ hôi hột. Đừng quá lo lắng bởi với 3 tuyệt chiêu kể trên, chắc chắn dù tía vợ khó tính cỡ nào cũng sẽ gật đầu chấp thuận cái “rụp” cho xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.