TNO

Ba cô gái cởi quần áo, lau xe cho cháu tỉ phú Nga

19/03/2016 20:26 GMT+7

(Tin Nóng) Grisha Mamurin, kẻ ưa chơi ngông và là cháu ngoại tỉ phú Nga Igor Neklyudov ở vùng Khabarovsk lại vừa tung clip mới kể việc dùng tiền để thuyết phục 3 cô gái cởi quần áo, chỉ còn đồ lót để lau xe cho anh ta trên đường phố Moscow.

(Tin Nóng) Grisha Mamurin, kẻ ưa chơi ngông và là cháu ngoại tỉ phú Nga Igor Neklyudov ở vùng Khabarovsk lại vừa tung clip mới kể việc dùng tiền để thuyết phục 3 cô gái cởi quần áo, chỉ còn đồ lót để lau xe cho anh ta trên đường phố Moscow.

Một cô gái cởi quần áo, chỉ còn đồ lót để lau xe cho Mamurin trên đường phố Moscow, theo clip của anh chàng này

Báo Komsomolskaya Pravda ngày 18.3 đăng tin cho biết Mamurin mới đây vừa tung clip khoe rằng anh ta đã dùng tiền để thuyết phục các cô gái trên đường phố lau xe cho anh ta trong tình trạng chỉ mặc độc bộ đồ lót, và ngay trên đường phố Moscow gần 1 công viên. Kết quả là có 3 cô gái chấp thuận yêu cầu này với giá tiền Mamurin đưa ra.

Clip mô tả các cô gái này ban đầu dùng quần lót của mình lau nắp capô chiếc Mercedes của Mamurin. Lát sau cả 3 cô lần lượt cởi áo quần, chỉ còn bộ đồ lót trên người và tiếp tục lau xe. Số tiền mà Mamurine trả cho 3 cô này lần lượt là 15.000, 20.000 và 35.000 ruble tùy thỏa thuận từng cô.

Tuy nhiên trên một số mạng xã hội ở Nga có ý kiến nghi ngờ tính xác thự của clip mà Mamurin tung lên, khi cho rằng đây là “hàng giả” và một số cảnh được thực hiện trong studio chứ không phải trên đường phố.

Hình ảnh các cô gái cởi quần áo, chỉ còn đồ lót để lau xe cho Mamurin trên đường phố Moscow, nhưng có ý kiến cho đây là dàn dựng trong studio

Mamurin, 16 tuổi, từng gây bão dư luận ở Nga khi tuyên bố rằng anh ta sẽ chứng minh qua các clip tự thực hiện rằng vì tiền mà con người sẵn sàng làm mọi việc. Đó là các clip kể chuyện có người tình nguyện uống nước tiểu của anh ta với giá 10.000 ruble, hay các cô gái cởi quần áo và đi bộ trong công viên với giá 15.000 ruble…

Tỉ phú Neklyudov từng yêu cầu con gái ông đưa cậu chàng Mamurin chơi ngông này về quê (Khabarovsk, vùng Viễn Đông Nga) để giáo dục, nhưng đến nay cậu ta vẫn ở lì tại thủ đô Moscow và tiếp tục gây bão bằng các clip như trên, với bào chữa rằng đó là cách "trải nghiệm xã hội" của cậu ta.

Xem clip các cô gái cởi quần áo, chỉ còn đồ lót để lau xe cho Mamurin trên đường phố Moscow:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.